fbpx
หน้าแรก » จันทบุรีกินอะไรดี? » ซ่าบซ่าชาลิ้นไปกับปิ้งย่างสไตล์ยูนาน ปากชาหม่าล่า สาขาจันทบุรี

ซ่าบซ่าชาลิ้นไปกับปิ้งย่างสไตล์ยูนาน ปากชาหม่าล่า สาขาจันทบุรี

เพื่อนๆท่านใดกำลังมองหาร้านปิ้งย่างสไตล์หม่าล่า ที่เน้นเรื่องความจัดจ้านของรสชาติ เเถมบรรยากาศสบายๆนั่งชิลๆอยู่ละก็วันนี้ทางทีมงานจันท์จี๊ดดขออาสาพาเพื่อนๆไปทำความรู้จักกับร้าน “ปากชาหม่าล่า ปิ้งย่างสไตล์ยูนาน” อีกหนึ่งร้านที่พร้อมเสิร์ฟความจัดจ้านให้ได้ทุกวัน ว่าเเล้วเราลองไปดูกันเลย

เข้ามาภายในร้านปากชา หม่าล่า ปิ้งย่างสไตล์ยูนาน ความรู้สึกเเรกที่ทางทีมงานจันท์จี๊ดดคิด ก็คือ ร้านมีสไตล์มากๆ ตอนเเรกเผลอนึกว่าไม่ใช้ร้านขายปิ้งย่างหม่าล่าเลยละครับ เพราะทางร้านจัดร้านได้เเนวๆมีทั้งมุมนั่งชิล ทานหม่าล่าบริเวณหน้าร้าน หรือจะนั่งเเบบสบายๆกับเบาะโซฟาภายในร้านก็ดี

เพื่ออไม่ให้เป็นการเสียเวลาในการกิน ทางทีมงานจันท์จี๊ดดขอตัวไปเลือกเมนูให้ทางร้านได้จัดการย่างหม่าล่ามาให้เราได้ลองชิมกันครับ โดยทางปากชา หม่าล่า ปิ้งย่างสไตล์ยูนาน นั้นมีเมนูให้เลือกทานเยอะมากๆ เรียกว่าเลือกทานกันจนตาลายเลยละ โดยราคาเริ่มต้นที่ไม้ละ 10 20 เเละ 30 ตามลำดับครับ


จุดสังเกตุราคาง่ายๆ นั้นก็คือไม้กลมราคา 10 บาท ไม้เเบนราคา 20 บาทเเละสุดพรี่เมี่ยมจะมีสติ๊กเกอร์ติดอยู่ท้ายไม้ราคา 30 บาท เลือกว่าเลือกทานกันได้แบบฟินๆ

ว่าเเล้วเราลองเเอบเเง้มตู้ร้านปากชา หม่าล่า ปิ้งย่างสไตล์ยูนานกันดีกว่าครับ ว่ามีอะไรให้เราได้เลือกปิ้งย่างทานกันบ้าง ตอนนี้ทางทีมงานกำลังหิวเลยละครับ คาดว่าทานได้หลายสิบไม้เเน่นอน

เริ่มต้นด้วยหมูสามชั้น เมนูที่เกิดมาเพื่อการปิ้งย่างโดยเฉพาะ

ต่อด้วยเห็ดเข็มทองพันด้วยเบคอนฉ่ำๆสักห้าไม้

ปลาเเท่ง ไส้กรอก ลูกชิ้นต่างๆเอามาทาด้วยพริกหม่าล่าเข้ากันๆ ทานอร่อยเพลินๆ

หรือจะเป็นพวกบาบิคิว ประเภทต่างๆทางร้านปากชา หม่าล่า ปิ้งย่างสไตล์ยูนาน ก็มีพร้อมไว้ให้บริการ

ทางทีมงานจันท์จี๊ดด อดทนไม่ไหวจัดมา 1 ถาดครับ เลือกมาหลากหลายเมนูเลยไม่ว่าจะเป็นเมนูราคา 10 บาท 20 บาทเเละ 30 บาท  ที่ร้านปากชา หม่าล่า ปิ้งย่างสไตล์ยูนาน มีให้เลือกเยอะมากๆอาทิเช่น หมูสามชั้น เนื้ออกไก่ บาบิคิว หมึกหอม เห็ด ไก่ ตับ ไส้อ่อน ผักนานาๆชนิดเช่น ต้นหอมญี่ปุ่น พริกหยวก เห็ดญี่ปุ่นต่างๆ หรือใครชอบเเบบพรี่เมี่ยมๆจะลองเนื้อจระเข้ทางร้านก้มีนะ

เมื่อเพื่อนๆเลือกเมนูที่จะมาปิ้งย่างสไตล์ยูนนานเป็นที่เรียบร้อยเเล้ว ขั้นตอนต่อไปให้ไปจ่ายเงินที่เคาน์เตอร์ได้เลยครับ เเล้วทางร้านจะบรรจงย่างออกมาให้เราทานเเบบอร่อยๆ

เเค่เห็นตอนย่าง น้ำลายก็ไหลเเล้วละครับ กินหอมเริ่มโชยมาเเตะจมูก นาทีนี้บอกได้เลยว่ามากี่ไม้ก็หมด

 

นั่งรอสักพัก ทางร้านก็จะนำเมนูที่เพื่อนๆได้เลือกไปย่างมาเสริฟ์ให้ถึงโต๊ะ นั่งทานกันฟินๆไปครับ

มาเเล้วครับที่ทางทีมงานจันท์จี๊ดดได้สั่งปิ้งย่างเอาไว้ เลือกได้ว่าครบเครื่องเลยละครับ ทั้งหมูสามชั้น ทั้งอกไก่ เห็ดเข็มทองพันด้วยเบคอน หรือจะเป็นเนื้อจระเข้สุดพรีเมี่ยม ตบท้ายด้วยข้าวโพด พริกหยวก เห็ดย่างชนิดต่างๆหรือถ้าเพื่อนๆจะสั่งกลับไปทานที่บ้านทางร้านก็มีไว้พร้อมให้บริการ

สรุปเเล้วเพื่อนๆท่านใดที่กำลังมองหาร้าน ปิ้งย่างสไตล์ยูนานอร่อยๆ รสชาติเข้มข้นไม่เผ็ดจนเกินไป เเถมบรรยากาศดีๆ เเถมมีเมนูให้เลือกปิ้งเลือกย่างมากมายจันท์จี๊ดดขอเเนะนำให้เพื่อนๆลองหาโอกาสแวะมาทานกันที่ร้านปากชา หม่าล่า ปิ้งย่างสไตล์ยูนานให้ได้เลยละครับ

ร้านปากชา หม่าล่า ปิ้งย่างสไตล์ยูนาน จันทบุรี

ที่ตั้ง : ซ.ท่าแฉลบ 9/3 ต.วัดใหม่, เทศบาลเมืองจันทบุรี (จุดสังเกตุง่ายๆร้านอยู่ก่อนถึงBigC 200 เมตร)
เวลาเปิด : เปิดให้บริการทุกวัน เวลา15:00-21:00น. (เบอร์โทร :081 782 8248)
เพจร้าน : ปากชา หม่าล่า ปิ้งย่างสไตล์ยูนาน จันทบุรี
ที่จอดรถ : มีหน้าร้าน

แผนที่ปากชา หม่าล่า ปิ้งย่างสไตล์ยูนาน จันทบุรี

เกี่ยวกับ probank

นักการศึกษา ที่ปรึกษาสาธารณะด้านมือถือ ทำงานวงการไอที รักเเอนดรอย ใช้ไอโฟน รู้สึกดีทุกครั้งที่ได้เเบ่งปันความรู้ด้านไอที

ลองดูนี่สิ !

ME WUA Beef&Beer เบียร์สดกดเอง พร้อมสเต็กเนื้อและเมนูอาหารที่หลากหลาย

Facebook iconFacebookTwitter iconTwitterLINE iconLineร้านมีวัว เป็นโจทย์ของหนุ่มๆวิศวกรและเชฟอาหารสัญชาติอิตาเลี่ยน🇮🇹ที่อยากหาร้านอาหารบรรยากาศดี มีคราฟต์เบียร์ไว้สังสรรค์กับกลุ่มเพื่อนๆ และนึกสงสัยว่าทำไมร้านคราฟต์เบียร์ กับร้านอาหารอร่อยๆ มันถึงเป็นร้านเดียวกันไม่ได้ จึงเกิดเป็นแรงบันดาลใจคิดที่จะทำร้านอาหารที่รสชาติอร่อยและมีคราฟต์เบียร์ที่เลือกดื่มได้หลากหลายโดยได้ออกเเบบร้านให้เหมาะสำหรับกลุ่มเพื่อนที่หาที่สังสรรค์พูดคุยหลังเลิกงาน กลุ่มครอบครัวที่อยากได้บรรยากาศความเป็นส่วนตัวคุณแม่และลูกได้ทานอาหารอร่อยๆ ส่วนคุณพ่อได้ดื่มเบียร์เย็นๆ อาหารของทางร้านจะเน้นเรื่องสเต็กเนื้อชั้นดี นำเข้าจากประเทศออสเตรเลีย เมนูพาสต้ารสชาติดั้งเดิม …

Leave a Reply