fbpx
หน้าแรก » ร้านก๋วยเตี๋ยว » สุดฟิน!!สายเนื้อห้ามพลาด กับร้านปิ้งย่างโคขุนโพนยางคำจันทบุรี

สุดฟิน!!สายเนื้อห้ามพลาด กับร้านปิ้งย่างโคขุนโพนยางคำจันทบุรี

หากคิดถึงเมนูสักอย่างเอาไว้ทานตอนเย็นๆ คงปฎิเสธไม่ได้ว่าเมนูปิ้งย่างเป็นอีกยอดเมนูเด็ดที่เพื่อนๆหลายคนยกให้เป็นมื้อในดวงใจ ยิ่งได้ทานหมูทานเนื้อย่างอร่อยๆด้วยละก็คงจะดีไม่น้อย วันนี้ทางทีมงานจันท์จี๊ดดขออาสาพาเพื่อนๆไปลองชิมเนื้อย่างโคขุนโพนยางคำจันทบุรี  สายเนื้อย่างไม่ควรพลาดด้วยประการทั้งปวงครับ

ร้านเนื้อย่างโคขุนโพนยางคำจันทบุรีตั้งอยู่ในตัวเมืองจันทบุรี เป็นร้านเปิดใหม่ที่กำลังมาเเรงในเวลานี้เลยก็ว่าได้ครับด้วยทางร้านมีเมนูเนื้อโคขุนโพนยางคำที่หลากหลายมากๆ เรียกได้ว่าถูกใจคอปิ้งย่างเเท้ๆ

บรรยากาศภายในร้านเนื้อย่างโคขุนโพนยางคำ ให้ความรู้สึกชิลๆมากๆครับ เหมาะเเก่การมาทานปิ้งย่างเนื้ออร่อยๆเเถมทางร้านยังมีดนตรีคอยบรรเลงขับขานทุกวัน

ก่อนที่เราจะไปฟินกับหลากหลายเมนูเนื้อย่างของร้านเนื้อย่างโคขุนโพนยางคำ เรามาจัดเบาๆด้วยเมนูกลางวันนั้นก็คือ ก๋วยเตี๋ยวโคขุนโพนยางคำ กันสักชามสองชามก่อนครับ ทางร้านจัดเต็มมากๆครับให้เนื้อชิ้นใหญ่ๆทานคู่กับเส้นก๋วยเตี๋ยว น้ำก๋วยเตี๋ยวขลุกขลิกอีกนิดเข้ากันมากๆ

ต่อด้วยเกาเหลาเนื้อหม้อไฟ ของทางร้านเนื้อย่างโคขุนโพนยางคำ ทางร้านบรรจงคัดสรรเนื้่อวัวคุณภาพ เพียบพร้อมไปด้วยวัตถุดิบนานาชนิด เรียกได้ว่าหม้อนึงจัดหนักมากๆ ต้องมาสักสามคนถึงจะรับมือไหวเลยทีเดียว

ก่อนที่ทางทีมงานจันท์จี๊ดดจะพาเพื่อนๆไปลองชิมเมนูเด็ดอย่างเนื้อย่างโคขุนโพนยางคำ ขอคั่นเวลาด้วยเมนูเรียกน้ำย่อยของทางร้านที่มีหลากหลายเมนูมากๆเเต่ละเมนูน่าทานทั้งนั้น

 

ปลาทับทิมท่วมทุ่ง อีกเมนูที่มาร้านเนื้อย่าง โคขุน โพนยางคำ ต้องลองสั่งมาชิมให้ได้ครับ ปลาทับทิมตัวใหญ่ๆคัดมาสดๆ คลุกเคล้ากับเครื่องเทศสมุนไพรเเบบถึงรสชาติ ทานคู่กับเครื่องเคียงเเละน้ำจิ้มสูตรเด็ดของทางร้าน

ปีกไก่ทอดเกลือ & ปีกไก่ไวน์เเดง สองเมนูที่ควรค่าเเก่การสั่งมากๆครับ ทางร้านเนื้อย่างโคขุนโพนยางคำทอดปีกไก่ทั้งสองชนิดได้เด็ดมากๆทั้งกรอบทั้งถึงเครื่อง รู้ตัวอีกทีหมดจานครับ

 

เเซ่บซี้ดเนื้อหม้อไฟ ของร้านเนื้อย่างโคขุนโพนยางคำ เรียกว่าจัดจ้านถึงใจมากๆครับ ด้วยเนื้อร้านเนื้อโคขุนโพนยางคำอย่างดี เข้าเครื่องกันมากๆ ยิ่งถ้าทานต้อนร้อนๆได้ข้าวสวยหรือข้าวกระเทียมร้อนๆสักจานฟินเลย

ในส่วนของเมนูอาหารทานเล่น ทางร้านเนื้อย่างโคขุนโพนยางคำก็มีไว้ให้บริการลูกค้าเยอะมากครับไม่ว่าจะเป็นหมูเเดดเดียว เเหนมซี่โครงกระดูกอ่อน ไส้กรอกรวมไส้กรอกทอด  ลูกชิ้นหมึกสิงค์โปร์ ซี่โครงบรั่นดี เหมาะเเก่การเป็นเมนูเรียกน้ำย่อยมากๆครับ ทางร้านคัดสรรวัตถุดิบได้น่าทานมากๆครับ

ว่าเเล้วเรามาดูเซ็ทเมนูปิ้งย่างของทางร้านเนื้อย่างโคขุนโพนยางคำ กันเลยครับ เซ็ทเเรกนั้นก็คือเซ็ทหมู (เริ่มต้นที่ 299 บาท) ในเซ็ทเพื่อนๆจะได้ทั้ง สันคอหมู หมูสันนอก หมูสามชั้นสไลด์ ชุดผักเช่นเห็ดเข็มทอง เห็นออรินจิ ข้าวโพดอ่อน หอมหัวใหญ่ พริกหยวกเเละสับปะรด

นอกเหนือจากในเซ็ทหมูเเล้ว เพื่อนๆสามารถสั่ง เบคอนหมู หมูคุโรบุตะส่วนสันคอ หมูครุโบุตะส่วนสันนอก หรือพวกสันคอหมู หมูสันนอกเพิ่มเติมได้ครับ

เซ็ทเนื้อโคขุนปิ้งย่าง (เริ่มต้นที่ 349 บาท) ในเซ็ทเพื่อนๆจะได้ทั้งเพลินเพลินกับเนื้อโคขุนโพนยางคำ ที่ขึ้นชื่อเรื่องความอร่อยเเละคุณภาพดี ประกอบไปด้วย เนื้อพับใน/สะโพก เนื้อน่อง/ขาลาย เเละเนื้อหนอก ชุดผักเช่นเห็ดเข็มทอง เห็นออรินจิ ข้าวโพดอ่อน หอมหัวใหญ่ พริกหยวกเเละสับปะรด เสริฟพร้อมน้ำจิ้มสุกี้เเละน้ำจิ้มเเจ่วสูตรเด็ดของทางร้านเลยครับ

ทานเนื้อย่างโคขุนโพนยางคำ คู่กับชีสละลายเยิ้มๆ ร้อนๆจิ้มน้ำจิ้มสุกี้อีกนิดอร่อยจนเเทบจะละลายเลยละครับ

ในส่วนของน้ำจิ้มของทางร้านเนื้อย่างโคขุนโพนยางคำ ทีมงานจันท์จี๊ดดขอเเนะนำให้เพื่อนๆที่ไปทานลองเหยาะน้ำดีวัวปรุงสำเร็จเป็นขวดๆใส่ไปในน้ำจิ้มเเจ่วสักนิด รับรองนัวถึงใจ

สำหรับเพื่อนๆที่อยากจะทานเเจ่วฮ้อน ทางร้านเนื้อย่างโคขุนโพนยางคำก็มีไว้ให้บริการครับ โดยราคาทั้งเซ็ทหมูเเละเซ็ทเนื้อเท่ากับชุดปิ้งย่างเลยละครับ เเต่จะเเตกต่างตรงชุดผักที่เปลี่ยนไปใช้ ผักกาดขาว กะหลำปลี ผักบุ้ง คึ่นช่าย โหระพา เห็ดเข็มทอง วุ้นเส้นเเละไข่ไก่เเทนครับ นอกนั้นความอร่อยไม่เป็นสองรองกันครับ

สำหรับเพื่อนๆที่อยากจะทานเเจ่วฮ้อน ทางร้านเนื้อย่างโคขุนโพนยางคำก็มีไว้ให้บริการครับโดยราคาทั้งเซ็ทหมูเเละเซ็ทเนื้อ เท่ากับชุดปิ้งย่างเลยละครับ เเต่จะเเตกต่างตรงชุดผักที่เปลี่ยนไปใช้ ผักกาดขาว กะหลำปลี ผักบุ้ง คึ่นช่าย โหระพา เห็ดเข็มทอง วุ้นเส้นเเละไข่ไก่เเทนครับ นอกนั้นความอร่อยไม่เป็นสองรองกันครับ

ร้านเนื้อย่างโคขุนโพนยางคำมีเนื้อหลากหลายชนิดให้ลองชิมมากๆ ยกตัวอย่างเช่น เนื้อพับใน เนื้อน่อง เสือร้องไห้ เนื้อหนอก เนื่อน่องเเก้ว เนื้อใบพาย สันคอ สันนอก สันกลาง สันนอกสไลด์ เเละที่เด็ดสุดๆทีมงานยกให้สันในลูกเต๋าครับ พรีเมี่ยมมากๆ เรียกได้ว่าละลายในปาก

สรุปเเล้วเพื่อนๆท่านใดที่ชอบทานเนื้อต้องหาโอกาสไปลองที่ร้านเนื้อย่างโคขุนโพนยางคำ ให้ได้ครับเรียกได้ว่าเป็นสวรรค์ของคนรักเนื้อก็ว่าได้ครับ เเถมมีเมนูอาหารหลากหลายชนิดให้เลือกทาน เเถมราคาไม่เเพง(เริ่มต้นเซ็ทเนื้อที่349บาทเท่านั้น) ต้องจดชื่อในลิสต์รายชื่อร้านเด็ดที่ต้องมาลองให้ได้ครับ!!

ตอนนี้ทางร้านมีแบบบุฟเฟ่ต์แล้วนะครับ รายละเอียดตามด้านล่างเลย
👉#โคขุนบุฟเฟต์ 349.- มีเนื้อหนอก เนื้อน่องลาย เนื้อพับใน สันคอหมู สันนอกหมู สามชั้นสไลส์ เบค่อน กุ้งขาว ปลาหมึก ไก่ ปลาดอลลี่ ไส้กรอกหมู ฯ
👉 #โคขุนบุฟเฟต์Premium 499.- เสือร้องไห้ น่องแก้ว ลูกมะพร้าว สันคอหน้า สันนอกเนื้อ กุ้งแม่น้ำ ปลาแซลมอน หอยแมลงภู่นิวซีแลนด์ และกินได้ทุกอย่างใน Set 349.-
มีผักและอาหารต่างๆ ข้าวสวย , ข้าวผัดกระเทียม ,ปูอัดวาซาบิ ยำหมึกรสจัด แซ่บซี๊ดหมู/เนิ้อ ไก่ทอด ไส้กรอกทอด เฟรนช์ฟรายส์ จัดแบบไม่อั้น 90 นาที (ราคานี้รวมเครื่องดื่มและไอศครีมแล้ว)​
👉บุฟเฟ่ต์​เปิดบริการจันทร์​-ศุกร์ 16.00-23.00 น. เสาร์​-อาทิตย์​ 12.00-23.00น. (รับออเดอร์บุพเฟต์ถึง 21.30 น.) เด็กสูงไม่เกิน 99 ซม.ทานฟรีจ้า โทร 061-1935356​ 📱
บรรยากาศ​ชิลๆ มีวงดนตรีโฟล์ค​ช่วงหัวค่ำ วันพุธ-อาทิตย์​ 🎵🎶

ร้าน “เนื้อย่างโคขุนโพนยางคำ จันทบุรี”

ที่ตั้ง : 33/81 หมู่ 7 ต.จันทนิมิต อ.เมืองจันทบุรี จ.จันทบุรี (เลยร้านกาเเฟKaysมา 300 เมตร)
เวลาเปิดปิด : เปิดทุกวัน 10.00-00.00 น.
โทร : 063-4536499
เพจร้าน : เนื้อย่างโคขุนโพนยางคำจันทบุรี 
พิกัด GPS :12.588939 ,102.1134877
ที่จอดรถ : มีที่จอดรถหน้าร้าน

เกี่ยวกับ probank

นักการศึกษา ที่ปรึกษาสาธารณะด้านมือถือ ทำงานวงการไอที รักเเอนดรอย ใช้ไอโฟน รู้สึกดีทุกครั้งที่ได้เเบ่งปันความรู้ด้านไอที

ลองดูนี่สิ !

ME WUA Beef&Beer เบียร์สดกดเอง พร้อมสเต็กเนื้อและเมนูอาหารที่หลากหลาย

Facebook iconFacebookTwitter iconTwitterLINE iconLineร้านมีวัว เป็นโจทย์ของหนุ่มๆวิศวกรและเชฟอาหารสัญชาติอิตาเลี่ยน🇮🇹ที่อยากหาร้านอาหารบรรยากาศดี มีคราฟต์เบียร์ไว้สังสรรค์กับกลุ่มเพื่อนๆ และนึกสงสัยว่าทำไมร้านคราฟต์เบียร์ กับร้านอาหารอร่อยๆ มันถึงเป็นร้านเดียวกันไม่ได้ จึงเกิดเป็นแรงบันดาลใจคิดที่จะทำร้านอาหารที่รสชาติอร่อยและมีคราฟต์เบียร์ที่เลือกดื่มได้หลากหลายโดยได้ออกเเบบร้านให้เหมาะสำหรับกลุ่มเพื่อนที่หาที่สังสรรค์พูดคุยหลังเลิกงาน กลุ่มครอบครัวที่อยากได้บรรยากาศความเป็นส่วนตัวคุณแม่และลูกได้ทานอาหารอร่อยๆ ส่วนคุณพ่อได้ดื่มเบียร์เย็นๆ อาหารของทางร้านจะเน้นเรื่องสเต็กเนื้อชั้นดี นำเข้าจากประเทศออสเตรเลีย เมนูพาสต้ารสชาติดั้งเดิม …

Leave a Reply