fbpx
หน้าแรก » ที่กิน ร้านอาหารจันทบุรี » ร้านก๋วยเตี๋ยวอินเทรนด์ (สูตรวัดดงมูลเหล็ก) สวรรค์ของคนรักหมูตุ๋น

ร้านก๋วยเตี๋ยวอินเทรนด์ (สูตรวัดดงมูลเหล็ก) สวรรค์ของคนรักหมูตุ๋น

เชื่อได้เลยว่าเพื่อนๆหลายคนอาจจะกำลังมองหาร้านก๋วยเตี๋ยวเด็ดๆสักเจ้า ไว้รับประทานมื้อกลางวัน วันนี้ทางทีมงานจันท์จี๊ดด ขอพาเพื่อนๆไปทำความรู้จักกับอีกร้านก๋วยเตี๋ยว ที่มีดีเรื่องความอร่อยของก๋วยเตี๋ยวหมูตุ๋น ที่ไม่เป็นสองรองใครเลยละครับ ร้านนี้มีชื่อว่า “ก๋วยเตี๋ยวอินเทรนด์” นั้นเอง

ร้านก๋วยเตี๋ยวอินเทรนด์ หมูตุ๋นสูตรวัดดงมูลเหล็ก เรียกได้ว่าเป็นอีกร้านก๋วยเตี๋ยวเปิดใหม่ของเมืองจันท์เลยก็ว่าได้ครับ ทางเจ้าของร้านได้รับการสืบทอดสูตรลับความอร่อยในการปรุง ก๋วยเตี๋ยวหมูตุ๋นมาจากสูตรวัดดงมูลเหล็ก กรุงเทพมหานคร ไม่ใช่เด็ดเฉพาะก๋วยเตี๋ยวหมูตุ๋นนะครับ เกาเหลาหม้อไฟ เล้งหมูตุ๋น หรือเเม้เเต่ข้าวหน้าหมูตุ๋นก็อร่อยไม่น้อยไปกว่ากันครับ

ก่อนอื่นมาถึงร้านก๋วยเตี๋ยวอินเทรนด์ ทั้งทีจะไม่ให้ชิม ของเด็ดประจำร้านได้ยังไง ทางทีมงานเลยประเดิมด้วย ก๋วยเตี๋ยวหมูตุ๋นสูตรเด็ดวัดดงมูลเหล็กก่อนเลย ใครชอบทานก๋วยเตี๋ยวหมูตุ๋นที่น้ำก๋วยเตี๋ยวเข้มข้นถึงเครื่อง ถือว่ามาถูกที่เเล้วครับ เข้มไปทั้งรสชาติเเละเครื่องสมุนไพร จะว่าไปรสชาติคล้ายๆกับก๋วยเตี๋ยวหมูเลียงเมืองจันท์บ้านเราเหมือนกันนะ

  

อีกจุดเด่นของก๋วยเตี๋ยวหมูตุ๋น ร้านก๋วยเตี๋ยวอินเทรนด์ นั้นก็คือให้หมูตุ๋นเเละลูกชิ้น ตับ ถึงใจมากๆเเถมหมูตุ๋นยังนุ่มเเละเปื่อยกำลังดี ทานกันฟินๆเลยละ

ทานก๋วยเตี๋ยวหมูตุ๋นไปเเล้วอาจจะยังไม่หนำใจ ทางทีมงานขอต่อด้วยเกาหลาหม้อไฟ ร้อนๆอีกสักหน่อย ทางร้านก๋วยเตี๋ยวอินเทรนด์จัดเต็มด้วยเครื่องอีกเช่นเคย ใครชอบทานหมูตุ๋น เครื่องใน ลูกชิ้นหมูเด้งๆ ให้ลองสั่งเกาเหลาหม้อไฟร้อนๆมาสักหม้อทานคู่กับข้าวสวยร้อนๆอีกสักถ้วย รับรองจะติดใจ

ต่อด้วยอีกเมนูยอดฮิตของร้านก๋วยเตี๋ยวอินเทรนด์ นั้นก็คือ ” เล้งหมูตุ๋น ”  ความเเปลกของเล้งร้านก๋วยเตี๋ยวอินเทรนด์ที่ไม่เหมือนเล้งร้านอื่นนั้นก็คือ ทางร้านเลือกที่จะใช้ทั้งซีโครง เเละหมูตุ๋นใส่เข้าไปในเล้ง ตามไปด้วยน้ำซุปสูตรพิเศษของทางร้าน เลือกได้ว่าเข้ากัน ทานไปซดน้ำซุปอีกนิดเพลินเข้าไปใหญ่เลย

 

ข้าวหน้าหมูตุ๋น ใครชอบทานเมนูข้าวหน้าหมูตุ๋น ร้านก๋วยเตี๋ยวอินเทรนด์ก็มีไว้ให้บริการครับ หมูตุ๋นหันพอดีคำ เปื่อยๆนุ่มๆราดน้ำซอสทานคู่กับไข่ต้ม ผักเครื่องเคียงอีกนิด น้ำจิ้มเปรี้ยวๆอีกหน่อย สวรรค์ของคนรักหมูตุ๋นชัดๆ

เอาใจคนรักผัดกระเพรา ทางร้านก๋วยเตี๋ยวอินเทรนด์ นำเอาเมนู หมูตุ๋นผัดกระเพราราดข้าวสวยร้อนๆมาให้ทีมงานได้ลองชิม หมูตุ๋นยังคงความเป็นที่สุดของความเปื่อยยิ่งนำมาผัดกระเพราเเซ่บขึ้นเป็นเห็นๆ

ข้าวคลุกพริกเกลือ  ทางร้านก๋วยเตี๋ยวอินเทรนด์ ก็มีไว้ให้บริการนะครับ ทางร้านเลือกใช้กุ้งตัวขนาดกำลังพอดีคำเลยละครับ ทีเด็ดอยู่ตรงที่น้ำจิ้มพริกเกลือที่เอาไว้ราดข้าวครับ จัดจ้านถึงใจ

ของทานเล่นร้านก๋วยเตี๋ยวอินเทรนด์  ใครชอบทานลูกชิ้นหมูอร่อยๆเด้งๆ ทานคู่กับน้ำจิ้มพริกเกลือต้องมาลองครับ ลูกชิ้นอร่อยมากๆ ลวกมาร้อนๆทานคู่กับเครื่องเคียงผักสด น้ำจิ้มพริกเกลือฟิน

ปิดท้ายด้วยของทานเล่นอีกเมนู ที่มาถึงร้านก๋วยเตี๋ยวอินเทรนด์เเล้วต้องสั่งมาลองทานเล่นสักสิบยี่สิบไม้ นั้นก็คือลูกชิ้นหมูปิ้งกะทิสด ที่ทางร้านเลือกสรรวัตถุดิบลูกชิ้นชั้นดีส่งตรงมาจากกรุงเทพมหานครเลยทีเดียว

ลูกชิ้นปิ้งกะทิสด ของทางร้านก๋วยเตี๋ยวอินเทรนด์ นั้นมองดูเเล้วอาจจะไม่โดดเด่นอะไรครับ เเต่ถ้าเพื่อนๆได้ลองชิมเวลาย่างมาร้อนๆราดด้วยน้ำจิ้มสูตรเด็ดทางร้าน รู้ตัวอีกทีอาจจะทานไปสิบไม้เเล้วก็เป็นได้ครับ

สรุปเเล้วเพื่อนๆท่านใดที่กำลังมองหาร้านก๋วยเตี๋ยวหมูตุ๋นอร่อยๆ เเถมมีเมนูอาหารหลากหลายชนิดให้เลือกทาน เเถมราคาไม่เเพง(เริ่มต้นที่ชามละ 40บาทเท่านั้น) ต้องจดชื่อ ร้านก๋วยเตี๋ยวอินเทรนด์ หมูตุ๋นสูตรวัดดงมูลเหล็ก ในลิสต์รายชื่อร้านเด็ดที่ต้องมาลองให้ได้ครับ!!

ร้าน “ก๋วยเตี๋ยวอินเทรนด์ ”

ที่ตั้ง :30 3348 ถนนมหาราช ต.จันทนิมิต อ.เมืองจันทบุรี จ.จันทบุรี (เลยร้านกาเเฟKaysมา 300 เมตร)
เวลาเปิดปิด : เปิดทุกวัน 10.00-22.00 น. (โทร 063-5896191)
เพจร้าน : ร้านก๋วยเตี๋ยวอินเทรนด์ หมูตุ๋นสูตรวัดดงมูลเหล็ก 
พิกัด GPS :
ที่จอดรถ : มีที่จอดรถหน้าร้าน

เกี่ยวกับ probank

นักการศึกษา ที่ปรึกษาสาธารณะด้านมือถือ ทำงานวงการไอที รักเเอนดรอย ใช้ไอโฟน รู้สึกดีทุกครั้งที่ได้เเบ่งปันความรู้ด้านไอที

ลองดูนี่สิ !

ME WUA Beef&Beer เบียร์สดกดเอง พร้อมสเต็กเนื้อและเมนูอาหารที่หลากหลาย

Facebook iconFacebookTwitter iconTwitterLINE iconLineร้านมีวัว เป็นโจทย์ของหนุ่มๆวิศวกรและเชฟอาหารสัญชาติอิตาเลี่ยน🇮🇹ที่อยากหาร้านอาหารบรรยากาศดี มีคราฟต์เบียร์ไว้สังสรรค์กับกลุ่มเพื่อนๆ และนึกสงสัยว่าทำไมร้านคราฟต์เบียร์ กับร้านอาหารอร่อยๆ มันถึงเป็นร้านเดียวกันไม่ได้ จึงเกิดเป็นแรงบันดาลใจคิดที่จะทำร้านอาหารที่รสชาติอร่อยและมีคราฟต์เบียร์ที่เลือกดื่มได้หลากหลายโดยได้ออกเเบบร้านให้เหมาะสำหรับกลุ่มเพื่อนที่หาที่สังสรรค์พูดคุยหลังเลิกงาน กลุ่มครอบครัวที่อยากได้บรรยากาศความเป็นส่วนตัวคุณแม่และลูกได้ทานอาหารอร่อยๆ ส่วนคุณพ่อได้ดื่มเบียร์เย็นๆ อาหารของทางร้านจะเน้นเรื่องสเต็กเนื้อชั้นดี นำเข้าจากประเทศออสเตรเลีย เมนูพาสต้ารสชาติดั้งเดิม …

Leave a Reply