fbpx
หน้าแรก » ที่พักจันทบุรี » รีวิว “บ้านสวนฤดี จันทบุรี” ที่พักที่รายล้อมไปด้วยขุนเขาเเละธารน้ำตก

รีวิว “บ้านสวนฤดี จันทบุรี” ที่พักที่รายล้อมไปด้วยขุนเขาเเละธารน้ำตก

agoda

จะว่าไปเหลือเวลาอีกเพียงไม่กี่เดือน ก็จะถึงเทศกาลท่องเที่ยวอีกเเล้วน่ะครับ เพื่อนๆหลายคนอาจจะกำลังมองหาที่พัก รีสอร์ทสักที่มีเอกลักษณ์เฉพาะตัวไม่เหมือนใคร เเละยิ่งเพื่อนๆเป็นคนที่ชอบเที่ยวน้ำตกเเล้วด้วยละก็ คงน่าจะชอบกับสถานที่ที่จันท์จี๊ดดจะพาไปชม เพราะที่พักเเห่งนี้ เรียกได้ว่ามีบรรยากาศที่สุดเเสนโรเเมนติก เพราะอยู่ท่ามกลางธรรมชาติป่าเขา มีธารน้ำตกไหลผ่านอีกด้วยล่ะครับ ว่าเเล้วเราลองไปทำความรู้จักกับ  ” บ้านสวนฤดี  “ กันดีกว่าครับ

baansuanrudee 

บ้านสวนฤดี เป็นบ้านพักตากอากาศที่อยู่ติดกับน้ำตกตรอกนอง มีลักษณะเป็นห้องพัก 3 ชั้นใหญ่ๆเเบ่งเป็นห้องพักขนาดต่างๆ ไม่ว่าจะเป็นห้องพักเเบบ ” แสตนดาร์ด ดับเบิ้ล ”  เหมาะสำหรับคู่รักที่มากันเพียงสองคน หรือจะเป็นห้องพักเเบบ ” เดอลุกซ์ ดับเบิ้ล ”  ที่เหมาะสำหรับมาพักผ่อนเเบบครอบครัวหรือเพื่อนฝูง

บ้านสวนฤดี จันทบุรี

บ้านสวนฤดี จันทบุรี

บ้านสวนฤดี จันทบุรี

ความรู้สึกเเเรกเวลาเพื่อนๆขับรถเข้ามาที่บ้านสวนฤดีนั้น เพื่อนๆจะรู้สึกถึงความเป็นธรรมชาติมากๆ มองไปทางไหนก้จะพบเเต่ธรรมชาติสีเขียวๆ สุดลูกหูลูกตา ดอกไม้นานาพรรณที่ได้ตกแต่งเตรียมต้อนรับนักท่องเที่ยว เพื่อนๆลองคิดดูสิครับ วันๆเราเคยอยู่เเต่ในเมืองที่เเออัด ได้มาดื่มด่ำธรรมชาติบ้างจะดีเเค่ไหน

บ้านสวนฤดี จันทบุรี

บ้านสวนฤดี จันทบุรี

ที่บ้านสวนฤดี อยู่ใกล้น้ำตกตรอกนอง มีน้ำจากน้ำตกไหลผ่านบ้านพักเสียงน้ำกระทบกับหิน เวลาอากาศดีๆ เเดดอ่อนๆ ได้มาเดินเล่นชมน้ำตก ชมวิวกับคนรู้ใจ จะมีความสุขสักเเค่ไหนกันนะagoda

 

บ้านสวนฤดี จันทบุรี

บ้านสวนฤดี จันทบุรี

บ้านสวนฤดี จันทบุรี

บ้านสวนฤดี จันทบุรี

ก่อนที่จะไปดูที่พักของบ้านสวนฤดีว่ามีกี่ประเภท เเละเเต่ละประเภทเหมาะกับใครบ้าง ทุกๆเช้าที่บ้านสวนฤดีเพื่อนๆสามารถเพลิดเพลินกับการจิบกาเเฟ อาหารเบรคยามเช้า นั่งชมวิวน้ำตกไหลผ่านได้อีกด้วยล่ะครับ ส่วนตัวผมละชอบบรรยากาศชิลๆเเบบนี้จัง โดยทางบ้านสวนฤดี ก็ได้จัดสถานที่ไว้อย่างสวยงาม น่านั่งในยามเช้าจริงๆ

บ้านสวนฤดี จันทบุรีลองคิดดูสิครับยามเช้าๆ เรามานั่งจิบกาเเฟกับเพื่อนสนิท คนรู้ใจหยอกล้อกัน ท่ามกลางธรรมชาติที่แสนจะงดงม จะมีความสุขเเค่ไหนนะ

” ห้องเเบบแสตนดาร์ด ดับเบิ้ล  “agoda

 

บ้านสวนฤดี จันทบุรี

บ้านสวนฤดี จันทบุรี

บ้านสวนฤดี จันทบุรี

บ้านสวนฤดี จันทบุรี

IMG_2692

สตนดาร์ด ดับเบิ้ล 2 ห้อง (สำหรับ 2 ท่าน)

มาถึงห้องพักเเบบเเรกของบ้านสวนฤดีนั้นก็คือ ” ห้องเเบบแสตนดาร์ด ดับเบิ้ล  “ จะเน้นสำหรับเพื่อนๆที่มากันเป็นเเบบคู่รัก มาพักผ่อนสบายๆ  มี 1 เตียงนอน  เครื่องปรับอากาศ  เครื่องทำน้ำอุ่น ไว สิ่งอำนวยความสะดวกครบครันครับ หลายคนอาจจะสงสัยรีสอร์ท บ้านสวนฤดี อยู่ท่ามกลางป่าเขาลำเนาไพรจะมีอินเทอร์เน็ตให้ใช้ไหม คำตอบก็คือมีครับ เเถมมี Wifi เเรงๆไว้ให้บริการอีกด้วย  (ราคา 1,900 บาท / 2 วัน 1 คืนพร้อมอาหารเช้า)

” เดอลุกซ์ ดับเบิ้ล “agoda

 

บ้านสวนฤดี จันทบุรี

บ้านสวนฤดี จันทบุรี

บ้านสวนฤดี จันทบุรี

บ้านสวนฤดี จันทบุรี

ห้องพักอีกเเบบที่เหมาะสำหรับเพื่อนๆที่ชอบไปเที่ยวไหนต่อไหนเเบบเป็นก๊วน หรือมาเป็นเเบบครอบครัวๆเลยครับ ห้องพักเเบบนี้เรียกว่า ” เดอลุกซ์ ดับเบิ้ล ” สามารถพักได้ถึง 6 ท่านเลยทีเดียวครับ บรรยากาศภภายในห้องก็กว้างขวางดีน่ะครับ ใครชอบบรรยากาศสบายๆ มากันเป็นครอบครัว จันท์จี๊ดขอเเนะนำห้องพัก ” เดอลุกซ์ ดับเบิ้ล “ เลยครับ (ราคา 3,900 บาท / 2 วัน 1 คืนพร้อมอาหารเช้า)

บ้านสวนฤดี จันทบุรี

บ้านสวนฤดี จันทบุรี

บ้านสวนฤดี จันทบุรี

บ้านสวนฤดี จันทบุรี

ส่วนตัวจันท์จี๊ดดจะชอบห้องพักเเบบ ” เดอลุกซ์ ดับเบิ้ล ”  มากกว่าครับ เพราะห้องใหญ่มาก กว้างขวาง ยิ่งมากับเพื่อนๆในก๊วนหลายๆคน รับรองไม่อึดอัด พักผ่อนบายๆเเน่นอน ยกตัวอย่างเช่นผมมากับเพื่อนอีก 5 คน หารกันเเล้วก็ตกคนละเเค่ 650 บาทเท่านั้นเอง ซึ่งทางรีสอร์ทก็มีห้องพักหลายห้อง พร้อมให้บริการนักท่องเที่ยวสัมผัสกับธรรมชาติ ที่จะแวะมากพักกันอย่างเพียงพอ และยังมีสระว่ายน้ำ สำหรับคนที่ชอบว่ายน้ำเป็นชีวิตจิตใจอีกด้วยagoda

 

IMG_2909

บ้านสวนฤดี จันทบุรี

บ้านสวนฤดี จันทบุรี

บ้านสวนฤดี จันทบุรี

โดยสรุป “บ้านสวนฤดี” เหมาะสำหรับคู่รัก หรือครอบครัวที่กำลังหาสถานที่พักผ่อนจากความเหน็ดเหนื่อยของการทำงาน ที่ชื่นชอบบรรยากาศเเบบบ้านพักตากอากาศ ร่มรื่นไปด้วยธรรมชาติ เเละยิ่งชื่นชอบการเที่ยวน้ำตก ฟังเสียงน้ำตกที่ไหลมาอยู่ไม่รู้เหนื่อย ต้องลองหาโอกาสมาพักให้ได้เลยครับ

* เเผนที่ทางไปบ้านสวนฤดีagoda

บ้านสวนฤดี

รีวิว บ้านสวนฤดี จันทบุรี

ที่อยู่ : ก่อนถึงน้ำตกตรอกนอง อ.ขลุง จ.จันทบุรี
สำรองห้องพัก : คลิกที่นี่
ราคาที่พัก : ตั้งเเต่ 1,900 – 3,900 (2วัน 1 คืนพร้อมอาหารเช้า)
หมายเหตุ : ทุกห้องพักมีเเอร์ ทีวี ตู้เย็น อินเทอร์เน็ต เครื่องทำน้ำอุ่นไว้ให้บริการ
พิกัด GPS : 12.544183,102.241006

Review Overview

จันท์จี๊ดดให้คะแนนภาพรวม

ให้คะแนนสำหรับสถานที่แห่งนี้

"บ้านสวนฤดี" เหมาะสำหรับคู่รัก หรือครอบครัวที่กำลังหาสถานที่พักผ่อนจากความเหน็ดเหนื่อยของการทำงาน ที่ชื่นชอบบรรยากาศเเบบบ้านพักตากอากาศ ร่มรื่นไปด้วยธรรมชาติ เเละยิ่งชื่นชอบการเที่ยวน้ำตก ฟังเสียงน้ำตกที่ไหลมาอยู่ไม่รู้เหนื่อย ต้องลองหาโอกาสมาพักให้ได้เลยครับ

User Rating: 3.63 ( 9 votes)

เกี่ยวกับ probank

นักการศึกษา ที่ปรึกษาสาธารณะด้านมือถือ ทำงานวงการไอที รักเเอนดรอย ใช้ไอโฟน รู้สึกดีทุกครั้งที่ได้เเบ่งปันความรู้ด้านไอที

ลองดูนี่สิ !

ME WUA Beef&Beer เบียร์สดกดเอง พร้อมสเต็กเนื้อและเมนูอาหารที่หลากหลาย

Facebook iconFacebookTwitter iconTwitterLINE iconLineร้านมีวัว เป็นโจทย์ของหนุ่มๆวิศวกรและเชฟอาหารสัญชาติอิตาเลี่ยน🇮🇹ที่อยากหาร้านอาหารบรรยากาศดี มีคราฟต์เบียร์ไว้สังสรรค์กับกลุ่มเพื่อนๆ และนึกสงสัยว่าทำไมร้านคราฟต์เบียร์ กับร้านอาหารอร่อยๆ มันถึงเป็นร้านเดียวกันไม่ได้ จึงเกิดเป็นแรงบันดาลใจคิดที่จะทำร้านอาหารที่รสชาติอร่อยและมีคราฟต์เบียร์ที่เลือกดื่มได้หลากหลายโดยได้ออกเเบบร้านให้เหมาะสำหรับกลุ่มเพื่อนที่หาที่สังสรรค์พูดคุยหลังเลิกงาน กลุ่มครอบครัวที่อยากได้บรรยากาศความเป็นส่วนตัวคุณแม่และลูกได้ทานอาหารอร่อยๆ ส่วนคุณพ่อได้ดื่มเบียร์เย็นๆ อาหารของทางร้านจะเน้นเรื่องสเต็กเนื้อชั้นดี นำเข้าจากประเทศออสเตรเลีย เมนูพาสต้ารสชาติดั้งเดิม …