fbpx
หน้าแรก » Coffee Cafe น่านั่ง » [รีวิว] สัมผัสกาแฟหอมกรุ่น ด้วยเครื่องชงราคาหลักล้าน กับบรรยากาศสุดสบายที่ Rock S Presso & Bistro

[รีวิว] สัมผัสกาแฟหอมกรุ่น ด้วยเครื่องชงราคาหลักล้าน กับบรรยากาศสุดสบายที่ Rock S Presso & Bistro

ปฎิเสธไม่ได้เลยครับว่าปัจจุบันร้านกาเเฟนั้น เปรียบเหมือนบ้านหลังที่สองของคอกาเเฟไปเเล้วครับ ด้วยบรรยากาศของเเต่ละร้าน ความหอมกลมกล่อมของกาเเฟถ้วยโปรด บราริสต้าที่เข้าใจลูกค้า ล้วนเป็นปัจจัยให้เราๆเหล่าคอกาแฟทั้งหลาย ล้วนชอบไปนั่งร้านกาเเฟกันเป็นประจำ และในครั้งนี้จันท์จี๊ดดจะพาเพื่อนๆ ไปเยี่ยมชมบรรยากาศร้านกาเเฟเปิดใหม่ล่าสุดของจันทบุรี ที่ทั้งหรูหรา พร้อมกับเครื่องชงราคาหลักล้านบาท กับบรรยากาศที่ชวนผ่อนคลายในเวลาเดียวกัน ว่าเเล้วเราลองไปชมกันเลยครับ

IMG_9103

Rock S Presso & Bistro เรียกได้ว่าเป็นร้านกาเเฟเปิดใหม่ล่าสุดของจันทบุรี ณ เวลานี้เลยละครับ เเอดมินเเอบมานั่งที่ร้านในวันที่ฝนพรำ บรรยกาศร้านต้องบอกเลยว่า ดูโปร่ง โล่ง สบายๆครับ ไม่อึดอัดเลยเเม้เเต่น้อยร้านตั้งอยู่ในตัวเมืองจันทบุรี ใกล้กับชุมชนริมน้ำจันทบุรี เรียกได้ว่าเเค่ข้ามฝั่งมาไม่ไกลก็จะเจอร้าน Rock S Presso & Bistro เลยละครับ ถ้าใครนึกไม่ออก ก็จะถึงก่อนผัดไทย 100 กระทะ ที่นี่มีที่จอดรถเยอะมากๆทั้ง Outdoor เเละ Indoor

IMG_9108

Rock S Presso & Bistro เครื่องชงกาแฟเครื่องละล้านห้า

บรรยากาศ Rock S Presso & Bistro เครื่องชงกาแฟเครื่องละล้านห้าพอเข้ามาในร้าน เเอดมินสะดุดตากับเครื่องชงกาเเฟของทางร้าน Rock S Presso & Bistro มากๆครับ เพราะไม่เคยเห็นเครื่องชงกาเเฟร้านไหน เครื่องใหญ่ขนาดนี้มาก่อนครับ

ร้านกาแฟ จันทบุรี

ทางเราเเอบไปสืบมาได้ความว่า เครื่องกาเเฟนี้มีราคาสูงถึงกว่า 1 ล้านบาทเลยล่ะครับ เเละเจ้าเครื่องชงกาแฟนี้มีเพียง 9 เครื่องในโลก และ 1 เครื่องนี้ก็มาอยู่ในจังหวัดจันทบุรีของเราแล้ว คอกาเเฟท่านใดอยากจะรู้ว่า รสชาติที่ออกมาจะฟินขนาดไหน ต้องลองมาสัมผัสได้ด้วยตัวเองครับ

ร้านอาหารอร่อย จันทบุรี

Rock S Presso & Bistro เครื่องชงกาแฟเครื่องละล้านห้า

ร้าน Rock S Presso & Bistro มีที่นั่งสำหรับรองรับลูกค้า หลายโซนมากๆครับ มีทั้งภายในที่โปร่งโล่งสบาย และมีสวนหย่อมด้านนอก จุดเด่นคงหนีไม่พ้นบรรยากาศสบายๆ นั่งกับโซฟานุ่มๆ จิบกาเเฟสักเเก้วคงจะดีไม่น้อยเลยครับ

IMG_9016

IMG_90517
ต่อด้วยสั่งเมนูมาลองสักหน่อยดีกว่าครับ ก่อนอื่นต้องขอชมร้าน Rock S Presso & Bistro หน่อยครับตรงที่ เวลาสั่งเมนู ทางร้านไฮเทคมากๆ รับเมนูด้วยเเอพพิเคชั่นบนเเท็บเล็ตด้วยครับ เรียกว่าทันสมัยสุดๆ ส่งเมนูไปยังเคาท์เตอร์ได้อย่างรวดเร็ว

IMG_9099

IMG_9029

เมนูก็มีหลากหลาย ให้เราได้เลือกชิม ทั้งกาแฟ ชาเขียว และเครื่องดื่มประเภทต่างๆ รวมทั้งมีขนม เบเกอรี่ เค้ก ต่างๆให้เราได้ฟินกับเมนูของหวานอย่างจุใจ

IMG_9036

IMG_9074

IMG_9094

ในร้าน Rock S Presso & Bistro มีหลายมุมสำหรับสาวๆเเละเพื่อนๆที่ชื่นชอบการถ่ายรูปเป็นชีวิตจิตใจครับ เรียกได้ว่ามาที่ร้านได้ทานกาเเฟอร่อยๆเเถมยังได้มุมสวยๆสำหรับถ่ายรูปอีกด้วยครับ

IMG_9105

เเถมท้าย เพื่อนๆท่านใดที่กำลังมองหาร้านกาเเฟเปิดใหม่ บรรยากาศดีๆ เหมาะเเก่การนั่งชิล ในร้านที่เหมาะสม ลองเเวะมานั่งที่ร้าน Rock S Presso & Bistro ได้เลยครับ

ร้านกาแฟ Rock S Presso & Bistro

ที่อยู่ : 99/9 ม.1 ต.ท่าช้าง อ.เมือง
โทรศัพท์ : 063 998 3888
เวลาเปิดปิด : 07.00 – 18.00 น.
พิกัด GPS : 12.6173141,102.1141943

*หมายเหตุ : รีวิวฉบับนี้ยังไม่สมบูรณ์ และเป็นความเห็นของทางทีมงาน หากต้องการแก้ไขปรับปรุงรีวิวนี้ กรุณาติดต่อตามที่อยู่ด้านล่างครับ

เกี่ยวกับ Warakorn Buaphuean

ทีมบรรณาธิการจันท์จี๊ดด

ลองดูนี่สิ !

ME WUA Beef&Beer เบียร์สดกดเอง พร้อมสเต็กเนื้อและเมนูอาหารที่หลากหลาย

Facebook iconFacebookTwitter iconTwitterLINE iconLineร้านมีวัว เป็นโจทย์ของหนุ่มๆวิศวกรและเชฟอาหารสัญชาติอิตาเลี่ยน🇮🇹ที่อยากหาร้านอาหารบรรยากาศดี มีคราฟต์เบียร์ไว้สังสรรค์กับกลุ่มเพื่อนๆ และนึกสงสัยว่าทำไมร้านคราฟต์เบียร์ กับร้านอาหารอร่อยๆ มันถึงเป็นร้านเดียวกันไม่ได้ จึงเกิดเป็นแรงบันดาลใจคิดที่จะทำร้านอาหารที่รสชาติอร่อยและมีคราฟต์เบียร์ที่เลือกดื่มได้หลากหลายโดยได้ออกเเบบร้านให้เหมาะสำหรับกลุ่มเพื่อนที่หาที่สังสรรค์พูดคุยหลังเลิกงาน กลุ่มครอบครัวที่อยากได้บรรยากาศความเป็นส่วนตัวคุณแม่และลูกได้ทานอาหารอร่อยๆ ส่วนคุณพ่อได้ดื่มเบียร์เย็นๆ อาหารของทางร้านจะเน้นเรื่องสเต็กเนื้อชั้นดี นำเข้าจากประเทศออสเตรเลีย เมนูพาสต้ารสชาติดั้งเดิม …

Leave a Reply