fbpx
หน้าแรก » ที่กิน ร้านอาหารจันทบุรี » สุดฟินกับซีฟู้ดหลากเมนูอร่อย พร้อมบรรยากาศติดริมทะเลจันทบุรีกับ “ครัววิลดาซีฟู้ด”

สุดฟินกับซีฟู้ดหลากเมนูอร่อย พร้อมบรรยากาศติดริมทะเลจันทบุรีกับ “ครัววิลดาซีฟู้ด”

หน้าร้อนเเบบนี้เชื่อได้เลยว่าเพื่อนๆหลายคนอาจจะกำลังมองหาร้านอาหารซีฟู้ดอร่อยๆสักเจ้า ไว้รับประทานมื้อกลางวัน วันนี้ทางทีมงานจันท์จี๊ดด ขอพาเพื่อนๆไปทำความรู้จักกับร้านอาหารซีฟู้ด ที่มีดีเรื่องความอร่อยของก๋วยเตี๋ยวหมูเลียงเเละอาหารซีฟู้ดครับ ร้านนี้มีชื่อว่า “ครัววิลดาซีฟู้ด” นั้นเอง

ร้านครัววิลดาซีฟู้ด เรียกได้ว่าเป็นร้านอาหารทะเลเปิดใหม่ที่เน้นบรรยากาศชิลๆสบายๆ โดยร้านจะอยู่ติดกับชายทะเลเพียงเเค่เดินออกไปไม่กี่ก้าวเพื่อนๆก็สามารถสัมผัสกับชายหาดได้เลยละครับ

ความประทับใจเเรกของทีมงานจันท์จี๊ดดต่อร้านครัววิลดาซีฟู้ด นั้นก็คือทางร้านจัดร้านได้เรียบหรูมากๆครับ เน้นโทนสีขาวเรียบๆตัดกับผนังกำเเผงอิฐสีน้ำตาล มองออกไปเพื่อนๆก็จะสามารถชมวิวชายทะเลได้

มองผ่านตอนเเรก ทีมงานคิดว่าเป็นร้านกาเเฟเปิดใหม่เลยละครับ เรียกได้ว่าใครชอบร้านอาหารที่จัดตกเเต่งร้านสวยๆ ดูเรียบหรูมีสไตล์ นั่งทานอาหารเพลินๆ รับลมทะเลชิวๆต้องลองมาครับ

ก่อนที่จะไปทานอาหารทะเลกันให้อิ่มหมี ทางครัววิลดาซีฟู้ดเเนะนำให้ทางเราได้ลองชิมก๋วยเตี๋ยวหมูเลียง สูตรดั้งเดิมของคุณเเม่เจ้าของร้านที่ขายมานานกว่า 10 ปีเลยละ

จุดเด่นของก๋วยเตี๋ยวหมูเลียง ครัววิลดาซีฟู้ด นั้นอยู่ตรงที่น้ำก๋วยเตี๋ยวหมูเลียงของทางร้านใส่เครื่องสมุนไพรหลากหลายชนิดมากๆ เเถมใช้เวลาเคี่ยวตุ๋นอยู่นานทำให้ได้น้ำก๋วยเตี๋ยวหมูเลียงที่รสชาติถูกปากคนจันท์ครับ

ใครชอบทานก๋วยเตี๋ยวหมูเลียงเเบบใส่ไก่ฉีก ทางร้านครัววิลดาซีฟู้ด ก็มีไว้ให้บริการครับ หรือจะทานเเบบก๋วยเตี๋ยวเเห้งใส่ซีอิ้วดำทานเเบบขลุกขลิกก็น่าทานไปอีกเเบบครับ

เพื่อนๆท่านใดชอบทานก๋วยเตี๋ยวหมูเลียงเส้นจันท์ หมูนุ่มๆตับเปื่อยๆ ต้องลองมาชิมที่ร้านครัววิลดาซีฟู้ดสักชามสองชามครับ รับรองถูกใจคนรักก๋วยเตี๋ยวหมูเลียงครับ

DCIM/100MEDIA/DJI_0685.JPG

อิ่มอร่อยกับเมนูก๋วยเตี๋ยวหมูเลียงของทางร้านครัววิลดาซีฟู้ด ไปกันเเล้วเรามาต่อกันด้วยเมนูอาหารทะเลกันบ้างครับ โดยทางร้านครัววิลดาซีฟู้ด จะเน้นเลือกใช้วัตถุดิบซีฟู้ดที่มีอยู่ในท้องถิ่นเพื่อความสดใหม่

กุ้งราดซอสมะขาม  อีกหนึ่งเมนูเเนะนำที่ถ้ามาถึงร้านครัววิลดาซีฟู้ด ต้องลองสั่งมาชิมดูครับทั้งกรอบทั้งอร่อย ยิ่งทานคู่กับน้ำซอสมะขามสูตรเด็ดของทางร้านเข้ากันมากๆ

ต่อด้วย ทอดมันกุ้ง ครัววิลดาซีฟู้ด  อีกเมนูเด็ดที่ทางร้านบรรจงคัดสรรวัตถุดิบมาด้วยตัวเอง จนได้มาเป็นทอดมันกุ้งร้อนๆจานนี้ จิ้มนำ้จิ้มบ๊วยสักนิดทานคู่กับข้าวสวยร้อนๆสักหน่อย อร่อยเลย

 

เพิ่มความจัดจ้านด้วยเมนูจากทะเลอย่าง ” หอยนางรมทรงเครื่อง ” ที่ทางร้านครัววิลดาซีฟู้ด เลือกหอยนางรมขนาดพอดีคำสดๆจากชาวประมงมาลวกสุกพอดีๆ คลุกเคล้าด้วยน้ำยำสูตรเด็ดของทางร้านทานคู่กับยอดกระถิน

 

มาทานอาหารทะเลทั้งที ถ้าไม่มีเมนูซีฟู้ดขวัญใจของคนรักอาหารทะเลอย่าง ปูต้มทานคู่กับน้ำจิ้มซีฟู้ดคงมาไม่ถึงครัววิลดาซีฟู้ด เป็นเเน่เพราะทางร้านมีเมนูปูไว้ให้รองรับเพื่อนๆทุกวันครับ

ถ้าเมนูปูยังไม่จุใจเพื่อนๆ เรามาต่อกันด้วยเมนูยำปูไข่ดองกันครับ เรียกได้ว่าเป็นอีกเมนูเด็ดของทางร้านครัววิลดาซีฟู้ด เลยละครับเห็นเเล้วเปรี้ยวปากอยากทานสักจานสองจานเลยละ

 

เเกงไก่กระวาน อีกเมนูอาหารขึ้นชื่อของเมืองจันท์ ใครมาเที่ยวทะเลเเล้วเกิดอยากทานเมนูเเกงไก่กระวานอร่อยๆขึ้นมาทางร้านครัววิลดาซีฟู้ด ก็มีไว้ให้บริการครับ

หากเพื่อนๆทานอาหารทะเลเเล้วเกิดอยากทานเเกงร้อนๆสักหม้อ ทางร้านครัววิลดาซีฟู้ด มีอีกเมนูเเนะนำนั้นก็คือแกงส้มไหลบัว รสชาติเข้มข้นมากๆทานคู่กับข้าวสวยร้อนๆฟินเลย

ปลากระบอกเเดดเดียวทอด อีกเมนูที่ขาดไม่ได้เวลามาทานอาหารที่ทะเลครับ ทางร้านครัววิลดาซีฟู้ด ทอดปลากระบอกเเดดเดียวได้กรอบมากๆ

อีกจุดน่าสนใจของทางร้านครัววิลดาซีฟู้ด นั้นก็คือมีบริการข้าวสวยร้อนๆขายเป็นโถเล็กๆกระทัดรัดด้วยนะครับ โถนึงทานได้พอดีจาน เเถมข้าวจะร้อนตลอดเวลา

ทางร้านครัววิลดาซีฟู้ด  รับทำข้าวกล่องอาหารทะเลด้วยนะครับเพื่อนๆท่านใดชอบทานอาหาร อยากสั่งจำนวนเยอะๆทางร้านก็พร้อมให้บริการครับ

สรุปเเล้วเพื่อนๆท่านใดที่กำลังมองหาร้านอาหารทะเลบรรยากาศดีๆเเถมมีก๋วยเตี๋ยวหมูเลียงอร่อยๆให้ทาน เเถมมีเมนูอาหารหลากหลายชนิดให้เลือกทาน เเถมราคาไม่เเพงต้องจดชื่อ ร้านครัววิลดาซีฟู้ด ในลิสต์รายชื่อร้านเด็ดที่ต้องมาลองให้ได้ครับ!!

ร้าน” ครัววิลดาซีฟู้ด “

ที่ตั้ง : 20/1 หมู่ 9 ถนนเฉลิมบูรพาชลทิต ตำบลตะกาดเง้า อำเภอท่าใหม่ 22120 ระหว่างนวลจันทร์รีสอร์ทแอนด์สปากับบ้านฟ้าทะเลจันทร์ ปากน้ำแขมหนู
เวลาเปิด : 10:00 น. – 21:00 น. (เบอร์โทร : 081 983 1644)
เพจร้าน : ร้านครัววิลดาซีฟู้ด
ที่จอดรถ : มีลานจอดรถ

เกี่ยวกับ probank

นักการศึกษา ที่ปรึกษาสาธารณะด้านมือถือ ทำงานวงการไอที รักเเอนดรอย ใช้ไอโฟน รู้สึกดีทุกครั้งที่ได้เเบ่งปันความรู้ด้านไอที

ลองดูนี่สิ !

ME WUA Beef&Beer เบียร์สดกดเอง พร้อมสเต็กเนื้อและเมนูอาหารที่หลากหลาย

Facebook iconFacebookTwitter iconTwitterLINE iconLineร้านมีวัว เป็นโจทย์ของหนุ่มๆวิศวกรและเชฟอาหารสัญชาติอิตาเลี่ยน🇮🇹ที่อยากหาร้านอาหารบรรยากาศดี มีคราฟต์เบียร์ไว้สังสรรค์กับกลุ่มเพื่อนๆ และนึกสงสัยว่าทำไมร้านคราฟต์เบียร์ กับร้านอาหารอร่อยๆ มันถึงเป็นร้านเดียวกันไม่ได้ จึงเกิดเป็นแรงบันดาลใจคิดที่จะทำร้านอาหารที่รสชาติอร่อยและมีคราฟต์เบียร์ที่เลือกดื่มได้หลากหลายโดยได้ออกเเบบร้านให้เหมาะสำหรับกลุ่มเพื่อนที่หาที่สังสรรค์พูดคุยหลังเลิกงาน กลุ่มครอบครัวที่อยากได้บรรยากาศความเป็นส่วนตัวคุณแม่และลูกได้ทานอาหารอร่อยๆ ส่วนคุณพ่อได้ดื่มเบียร์เย็นๆ อาหารของทางร้านจะเน้นเรื่องสเต็กเนื้อชั้นดี นำเข้าจากประเทศออสเตรเลีย เมนูพาสต้ารสชาติดั้งเดิม …

Leave a Reply