fbpx
หน้าแรก » Coffee Cafe น่านั่ง » Amuse Cafe’ คอฟฟี่คาเฟ่สุดหรูกลางเมืองจันทบุรี

Amuse Cafe’ คอฟฟี่คาเฟ่สุดหรูกลางเมืองจันทบุรี

กลับมาพบกันอีกเเล้วน่ะครับ เชื่อได้เลยว่า คอกาเเฟหลายๆคน อาจจะกำลังมองหา Coffee Cafe เเห่งใหม่ๆที่ตอบโจทย์ลูกค้าในด้านต่างๆ วันนี้จันท์จี๊ดดจะขอพาเพื่อนๆไปทำความรู้จักกับ Amuse Cafe’ ร้านกาเเฟสุดหรูที่เเฝงตัวอยู่ในตัวเมืองจันทบุรี นั้นเองครับ ว่าเเล้วเราลองไปรับชมกันเลย

Amuse 'Cafe

สิ่งเเรกที่เพื่อนๆจะสะดุดตาเมื่อเข้ามาร้าน Amuse ‘Cafe นั้นก็คือ ดีไซน์ การตกเเต่งร้านที่ทำออกมาได้เรียบง่าย เเต่หรูหรามากๆ เเค่เห็นป้ายโลโก้ร้านสีทองอร่าม ตัดกับฉากพื้นหลังที่ดำขลับ เรียกได้ว่าสาวๆ หรือหนุ่ม เห็นเป็นต้องอดใจไม่ไหวขอเข้าไปถ่ายรูปด้วยสักหนึ่งเเชะ

Amuse 'Cafe

เมื่อเข้ามาภายในร้านจะเห็นได้ว่าร้าน Amuse ‘Cafe ได้บรรจง จัดสรรมุมสำหรับนั่งทานกาเเฟไว้อย่างหลากหลาย เรียกได้ว่า มานั่งทาน ไม่มีเบื่อมุมเดิมๆเเน่นอนครับ มีทั้งเเนวหรูหรา เเบบเบาะหนังโซฟา หรือจะเป็นเเนวสวยงามเก้าอี้ไม้ ลายสวยๆด็มีนะ

IMG_1159

 

Amuse 'Cafe

Amuse 'Cafe

ว่าเเล้วเราก็ลองนั่งเลยดีกว่า ส่วนตัวผมชอบเบาะหนังร้านนี้มากๆเลยครับ นุ่มดี เเถมใหญ่นั่งสบาย ยิ่งเเสงไฟอ่อนๆ นั่งจิบกาเเฟ ฟังเพลงเบาๆคลอไป อะไรจะมีความสุขไปกว่านี้อีกนะ ~ ยิ่งถ้ามีกล้องน่ารักๆมาถ่ายเค้ก ถ่ายกาเเฟ เเสงสวยๆเเบบนี้ โอเคเลย

Amuse 'Cafe

Amuse 'Cafe

เริ่มต้นด้วยของร้อนๆกันก่อนเลยละกันครับ เมนูที่น่าสนใจของที่นี้ก็คือ ” คาราเมลมัคคิเอโต้ ” ทางร้านทำออกมาได้สวยงามมากๆ เเถมรสชาติก็กลมกล่มกำลังดีเลยน่ะ จิบคู่กับชาร้อนๆอีกสักเเก้ว ฟินเลย

Amuse 'Cafe

Amuse 'Cafe

Amuse 'Cafe

ถือได้เลยว่า ถ้าใครมาร้าน Amuse ‘Cafe เเล้วไม่ได้ลองชิม “คาราเมล มัคคิเอโต้ ” ถือว่าเพื่อนๆ นั้นพลาดเสียเเล้วละครับ

Amuse 'Cafe

Amuse 'Cafe

ม็อคค่าเย็น ที่ร้าน Amuse ‘Cafe ก็ไม่ใช้ธรรมดาน่ะครับ ทำออกมาได้ดีทั้งรสชาติเเละหน้าตาที่สวยงามเลยละ

Amuse 'Cafe
เมนูต่อมาเอาใจคอกาเเฟที่ชอบทาน ลาเต้เย็นกันบ้างดีกว่าครับ เมนูนี้ก็คือ ” อะมิ้วลาเต้ เฮเซลนัท ”  ที่เพื่อนๆจะได้กลิ่นของการคั่วกาเเฟลงไป ทั้งขมทั้งหวาน ผสมผสานกันไปครับ เมนูนี้ผมชอบนะ

Amuse 'Cafe

 

Amuse 'Cafe

น้องไอซ์ ขอสองเเก้วเลย ~
น้องไอซ์ ขอสองเเก้วเลย ~

เมนูต่อมา สำหรับเพื่อนๆที่ชอบทานชาเขียวคงจะชอบครับ เมนูนี้ก็คือ ชาเขียวนม สูตรเด็ดของทางร้าน ไม่หวานจนเกินไป เเละก็ไม่จืด กำลังดีเลย

Amuse 'Cafe

Amuse 'Cafe

Amuse 'Cafe

เมนูต่อมา น่าจะถูกใจเด็กๆหลายคนที่ชอบทานนม อย่าง “นมคาราเมล” นมปั่นราดด้วยคาราเมล สวยๆเป็นท็อปปิ้ง บอกเลยครับว่าฟินมาก

Amuse 'Cafe

หรือเพื่อนๆท่านใดไม่ชอบทานกาเเฟ ของหวานทางร้านก้มีเมนู เปรี้ยวๆ เมนูซ่าๆอย่าง สตอเบอรี่โซดา ไว้คอยให้บริการน่ะครับ รสชาติซาบซ่านถึงใจแน่นอน

Amuse 'Cafe

หรือจะเป็น บลูครัซโซ่ ก็มีเหมือนกันน่ะ เวลาทานของหวานอย่างพวกเค้ก  ต้องตามด้วยน้ำเเบบนี้ละครับ ช่วยได้เยอะเลย

Amuse 'Cafe

Amuse 'Cafe

เครปเค้กบานาน่า เมนูนี้ก็เป็นเมนูที่ได้รับความนิยมมากๆ ถือว่าเป็นเมนูเด็ดของร้านเลยครับ เมนูนี้จะมีช๊อคโกแลต ใส่เหยือกเล็กๆมาด้วย ซึ่งต้องราดช๊อคโกแลตด้วย จะทำให้รสชาติของเครปเค้กบานาน่าอร่อยยิ่งขึ้น กลิ่นความหอมของกล้วยหอมผสานกับรสชาติช๊อกโกแลตที่ราดบนเครปเค้กก เมื่อลองลิ้มชิมรส ทั้งนุ่มทั้งนิ่มทั้งหอมม โอยยย ฟินน 555

Amuse 'Cafe

ในส่วนของเค้กฝอยทอง เมื่อนำมาเสริฟที่โต๊ะก็จะเห็นการจัดวางเค้กและตกแต่งจานอย่างสวยงาม มีไข่มุกกลมๆด้วย เมื่อกินแล้วเหมือนมันระเบิดในปาก รู้สึกเปรี้ยวๆหวานๆ

Amuse 'Cafe

เค้กฝอยทองชิ้นนี้เมื่อลองชิมคำแรก ความหอมกลิ่นใบเตยที่อยู่ในเค้ก จะลอยหอมนวลออกมาเลยครับ รสชาติความหวานมันของฝอยทอง ผสมผสานกับความหอมนุ่มของเค้ก ทำให้เค้กชิ้นนี้อร่อยลงตัวเลยทีเดียว

Amuse 'Cafeซื้อกลับบ้านก็ได้นะครับ มีไว้ให้บริการเต็มตู้เลยทีเดียว

 

Amuse 'Cafe

Amuse 'Cafe

Amuse 'Cafe

มาถึงเมนูช๊อคหน้านิ่ม เป็นเค้กอีกชิ้นนึงที่ได้รับความนิยม เนื่องจากเค้กชิ้นนี้ผสมผสานด้วยช๊อกโกแลตและรสชาติที่กลมกล่อมกำลังดี ไม่หวานเลี่ยนเกินไป ทำให้สาวๆหลายๆคนติดใจกับช๊อคหน้านิ่มชิ้นนี้ ลองสักชิ้นไหมล่ะครับ แล้วจะติดใจนะ

Amuse 'Cafe

Amuse 'Cafe

ชาเขียว อะโฟกาโต้ เมนูนี้ก็เด็ดไม่แพ้กันครับ ชาเขียวในเหยือกเล็กๆ เทผสมกับไอศครีมวนิลา ทานกับวัฟเฟิลที่มีกลิ่นหอมของน้ำผึ้ง อร่อยสุดๆเลยทีเดียว

Amuse 'Cafe

Amuse 'Cafe

ขนมปังเฮเซนัทช๊อกโกแลต เมนูนี้ใช้ขนมปังเฮเซนัท นำช๊อกโกแลตราดหน้าอย่างชุ่มฉ่ำ พร้อมเสริฟบนจนสีขาวใหญ่สวยงาม ช๊อกโกแลตแท้ๆกับความหวานของนมข้นที่ราด ผสมผสานกับขนมปังเฮเซนัทชั้นดี เกิดความลงตัวกันพอดี สรุปว่าขนมปังจานนี้ อร่อยไม่แพ้ใครเลย

Amuse 'Cafe

ลองแวะมาดูนะครับ ถ้าใครผ่านไปผ่านมาแถวโรบินสัน แวะลองชิมลิ้มลองกาแฟ เครื่องดื่มหรือขนมอร่อยๆ ได้ที่ร้าน Amuse Cafe’ ได้เลยครับ บรรยากาศดี จัดร้านได้หรู น่านั่ง รสชาติทั้งเครื่องดื่มและขนมหวานก็อร่อย ราคาไม่แพงด้วย ลองแวะมาดูครับ

 

ร้าน Amuse Cafe’

ที่อยู่ : 30/238 หมู่ 7 ตำบลจันทนิมิต อำเภอเมือง จังหวัดจันทบุรี 22000
เวลา เปิดปิด : ทุกวัน 08.00 -21.00 น.
โทร : 0972575490
อีเมล์ : [email protected]
พิกัด GPS : 12.598279, 102.116611

Review Overview

คะแนนภาพรวม

ให้คะแนนโหวต

ถ้าใครผ่านไปผ่านมาแถวโรบินสัน แวะลองชิมลิ้มลองกาแฟ เครื่องดื่มหรือขนมอร่อยๆ ได้ที่ร้าน Amuse Cafe' ได้เลยครับ ร้านกาแฟบรรยากาศดี จัดร้านได้หรู น่านั่ง รสชาติทั้งเครื่องดื่มและขนมหวานก็อร่อย ราคาไม่แพงอีกด้วย

User Rating: 4.78 ( 2 votes)

เกี่ยวกับ probank

นักการศึกษา ที่ปรึกษาสาธารณะด้านมือถือ ทำงานวงการไอที รักเเอนดรอย ใช้ไอโฟน รู้สึกดีทุกครั้งที่ได้เเบ่งปันความรู้ด้านไอที

ลองดูนี่สิ !

ME WUA Beef&Beer เบียร์สดกดเอง พร้อมสเต็กเนื้อและเมนูอาหารที่หลากหลาย

Facebook iconFacebookTwitter iconTwitterLINE iconLineร้านมีวัว เป็นโจทย์ของหนุ่มๆวิศวกรและเชฟอาหารสัญชาติอิตาเลี่ยน🇮🇹ที่อยากหาร้านอาหารบรรยากาศดี มีคราฟต์เบียร์ไว้สังสรรค์กับกลุ่มเพื่อนๆ และนึกสงสัยว่าทำไมร้านคราฟต์เบียร์ กับร้านอาหารอร่อยๆ มันถึงเป็นร้านเดียวกันไม่ได้ จึงเกิดเป็นแรงบันดาลใจคิดที่จะทำร้านอาหารที่รสชาติอร่อยและมีคราฟต์เบียร์ที่เลือกดื่มได้หลากหลายโดยได้ออกเเบบร้านให้เหมาะสำหรับกลุ่มเพื่อนที่หาที่สังสรรค์พูดคุยหลังเลิกงาน กลุ่มครอบครัวที่อยากได้บรรยากาศความเป็นส่วนตัวคุณแม่และลูกได้ทานอาหารอร่อยๆ ส่วนคุณพ่อได้ดื่มเบียร์เย็นๆ อาหารของทางร้านจะเน้นเรื่องสเต็กเนื้อชั้นดี นำเข้าจากประเทศออสเตรเลีย เมนูพาสต้ารสชาติดั้งเดิม …

Leave a Reply