fbpx
หน้าแรก » ที่กิน ร้านอาหารจันทบุรี » [รีวิว] ร้านบุฟเฟ่ต์ทะเลซีฟู้ด หาดเจ้าหลาว จันทบุรี “อุ๊ย อิ่มไม่ยั้ง ทะเลซีฟู้ด”

[รีวิว] ร้านบุฟเฟ่ต์ทะเลซีฟู้ด หาดเจ้าหลาว จันทบุรี “อุ๊ย อิ่มไม่ยั้ง ทะเลซีฟู้ด”

ช่วงนี้กระเเสทานบุฟเฟ่ต์กำลังมาเเรงครับ เพื่อนๆหลายคนอาจจะกำลังถวิลหาร้านบุพเฟ่ต์อาหารเยอะๆ สดๆ เเถมราคาไม่เเพง เเละที่สำคัญถ้าเป็นบุพเฟ่ต์ทะเลซีฟู้ดจะยิ่งน่าสนใจขึ้นไปอีก ครั้งนี้จันท์จี๊ดดจะพาเพื่อนๆสายบุพเฟ่ต์ไปเจอกับร้านบุพเฟ่ต์เปิดใหม่ ริมหาดเจ้าหลาวจันทบุรี ที่เรียกได้ว่าเเทบยกมาทะเลเลยละครับ

ร้านอุ๊ย อิ่มไม่ยั้ง บุฟเฟ่ต์ทะเลซีฟู้ด เป็นร้านบุฟเฟ่ต์ทะเลซีฟู้ดเปิดใหม่ล่าสุดของจันทบุรีเลยละครับ บริเวณร้านนั้นตั้งอยู่ใกล้วงเวียนปลาพะยูนหาดเจ้าหลาว จันทบุรี หาร้านไม่ยากเลยครับ

สิ่งที่ทำให้ทีมจันท์จี๊ดดตกใจเเว่บเเรกที่เข้าไปในร้านร้านอุ๊ย อิ่มไม่ยั้ง บุฟเฟ่ต์ทะเลซีฟู้ด คือของเยอะมาก ของทะเลสดๆมีเยอะมาก ไม่ว่าจะเป็นกุ้งก้ามกราม กุ้งขาวตัวใหญ่ๆ ปูม้า ปูเนื้อ กั้งกระดาน หมึกหอม หอยเชลล์ หอยหลอด หอยหวาน หอยเเครง หอยนางรม เเมงดาทะเล นี่ยังไม่รวมอาหารบุฟเฟต์ประเภทอื่นๆให้เพื่อนๆได้เลือกทานเเบบไม่จำกัดเวลาอีกด้วย สวรรค์ของคนรักอาหารทะเลชัดๆ

ว่าเเล้วเราลองไปดูกันเลยดีกว่าว่าที่ร้านอุ๊ย อิ่มไม่ยั้ง บุฟเฟ่ต์ทะเลซีฟู้ด นั้นเขาเตรียมเมนูอาหารทะเลอะไรเอาไว้บ้าง ไว้รอรับมือลูกค้าสายบุฟเฟ่ต์ทะเล ไปดูกัน!!

เริ่มจากของสดจากทะเลประเภทเเรกน้องจุ้ง เอ้ยน้องกุ้ง!! ใครชอบกินกุ้งคงเพลินครับเพราะที่ร้านอุ๊ย อิ่มไม่ยั้ง บุฟเฟ่ต์ทะเลซีฟู้ดมีทั้งกุ้งก้ามกรามตัวใหญ่ๆ หรือจะเป็นกุ้งขาวก็มีให้เลือก เเถมใครชอบทานกุ้งเป็นทางร้านก็มีบริการให้นะครับ เลือกจับกุ้งตัวเป็นๆมาย่างเอาได้เลย

ต่อด้วยปู ปูทะเลสดๆที่ร้านอุ๊ย อิ่มไม่ยั้ง บุฟเฟ่ต์ทะเลซีฟู้ดมีให้เลือกเยอะมากๆ ใครชอบทานปูเวลาไปบุฟเฟ่ต์น่าจะรู้ดีว่าต้องคอยเเย่งชิงปูกับโต๊ะอื่นๆประจำ ฮา  เเต่ถ้ามาที่นี่บอกได้เลยครับมีให้เหลือเฝือไม่ต้องไปเเย่งให้เสียเวลา

ใครที่ชอบปูทะเลเป็นๆสดๆ ทางร้านอุ๊ย อิ่มไม่ยั้ง บุฟเฟ่ต์ทะเลซีฟู้ดก็มีพร้อมไว้ให้บริการครับ รับมาสดๆจากชาวประมงในพื้นที่เลยครับ เรียกว่าตัวเเน่นๆกันเลยทีเดียว

หอยเชลล์ตัวโตๆ ทางร้านอุ๊ย อิ่มไม่ยั้ง บุฟเฟ่ต์ทะเลซีฟู้ด ก็มีไว้ให้บริการนะครับ  ไปย่างทานสัก 30 ตัวก็คุ้มเเล้วครับงานนี้

มาต่อกันด้วยพ่อหอยนางรมครับ ทางทีมจันท์จี๊ดดไม่ได้พูดเกินไปนะครับ ลองเทียบขนาดกับมือชายชาตรีดูสิครับ หอยใหญ่มากๆ เรียกได้ว่ากินตัวเดียวเเทบอิ่มเลยละ

สวรรค์ของเพื่อนๆที่ชอบทานหอยเลยละครับ ทางร้านมีหอยให้เลือกทานเยอะมากๆทั้ง หอยเชลล์ หอยหลอด หอยหวาน หอยเเครง หอยนางรม หอยกาบ หอยเเมลงภู่

ต่อด้วยเมนูโปรดของหลายๆคนเเมงดาทะเล ทางร้านอุ๊ย อิ่มไม่ยั้ง บุฟเฟ่ต์ทะเลซีฟู้ด คัดสรรมาให้ได้ปิ้งย่างกันฟินๆตัวใหญ่มากๆเลยครับ

ที่ประทับใจทางทีมจันท์จี๊ดดอีกอย่างก็คือ หมึกครับ หมึกที่ร้านอุ๊ย อิ่มไม่ยั้ง บุฟเฟ่ต์ทะเลซีฟู้ด คัดมาสดมากๆ หมึกหอมหยิบมาตัวเดียวย่างกินกันได้ทั้งโต๊ะเลยทีเดียว

หรือเพื่อนๆท่านใดเป็นสายหมูกระทะทางร้านอุ๊ย อิ่มไม่ยั้ง บุฟเฟ่ต์ทะเลซีฟู้ด ก็มีให้บริการครับเเค่เพิ่มเตาหมูกระทะอีกเเค่เพียง 79 บาทเท่านั้น

ยังครับ อาหารที่ร้านอุ๊ย อิ่มไม่ยั้ง บุฟเฟ่ต์ทะเลซีฟู้ดยังไม่หมดง่ายๆ ฮาๆ ระหว่างรอปิ้งย่างสุกอยู่ทางร้านมีบริการของคาวหวาน ไม่ว่าจะเป็นผัดหอยลาย ข้าวผัดทะเล กุ้งราดซอสมะขาม ปีกไก่ทอด ส้มตำทอด กุ้งเเช่น้ำปลา สลัด ขนมหวานมากๆ เรียกว่าคุ้มจริงๆ

เครื่องดื่มพวกน้ำอัดลม ไอศครีมวอลล์ เเละถ่านสำหรับเตาปิ้งย่างไม่จำกัดเลยครับ ยกเว้นเครื่องดื่มแอลกอฮอล์สั่งเเยกครับ

อีกเรื่องที่จะลืมไม่ได้เลย น้ำจิ้มที่ร้านอุ๊ย อิ่มไม่ยั้ง บุฟเฟ่ต์ทะเลซีฟู้ด เด็ดมากๆครับ โดยเฉพาะนำ้จิ้มซีฟู้ดเเซ่บกำลังดีเลยครับ มาทานคู่กับอาหารทะเลเข้ากันๆ

สรุปเเล้วเพื่อนๆท่านใดที่กำลังมองหาร้านบุฟเฟ่ต์ทะเลซีฟู้ด อาหารทะเลหลากหลายชนิด เเถมราคาไม่เเพง(หัวละ 399 บาทเท่านั้น ไม่จำกัดเวลา รวมเครื่องดื่มไม่อั้น ยกเว้นแอลกอฮอล์) ต้องจดชื่อร้านอุ๊ย อิ่มไม่ยั้ง บุฟเฟ่ต์ทะเลซีฟู้ดไว้ในลิสต์รายชื่อร้านเด็ดที่ต้องมาลองให้ได้ครับ!!

ร้าน “อุ๊ย อิ่มไม่ยั้ง ” บุฟเฟ่ต์ทะเลซีฟู้ด 399 บาท ไม่จำกัดเวลา

ที่ตั้ง : ตำบลคลองขุด อำเภอท่าใหม่ เทศบาลเมืองจันทบุรี 22120 (เลยวงเวียนปลาพะยูนเลี้ยวซ้าย 300 เมตร)
เวลาเปิดปิด : 16.00-22.00 น. (โทร 094-1841951)
เพจร้าน https://www.facebook.com/ui123im/
พิกัด GPS : 12.5644342,101.9175729
ที่จอดรถ : มีที่จอดรถหน้าร้าน

เกี่ยวกับ probank

นักการศึกษา ที่ปรึกษาสาธารณะด้านมือถือ ทำงานวงการไอที รักเเอนดรอย ใช้ไอโฟน รู้สึกดีทุกครั้งที่ได้เเบ่งปันความรู้ด้านไอที

ลองดูนี่สิ !

ME WUA Beef&Beer เบียร์สดกดเอง พร้อมสเต็กเนื้อและเมนูอาหารที่หลากหลาย

Facebook iconFacebookTwitter iconTwitterLINE iconLineร้านมีวัว เป็นโจทย์ของหนุ่มๆวิศวกรและเชฟอาหารสัญชาติอิตาเลี่ยน🇮🇹ที่อยากหาร้านอาหารบรรยากาศดี มีคราฟต์เบียร์ไว้สังสรรค์กับกลุ่มเพื่อนๆ และนึกสงสัยว่าทำไมร้านคราฟต์เบียร์ กับร้านอาหารอร่อยๆ มันถึงเป็นร้านเดียวกันไม่ได้ จึงเกิดเป็นแรงบันดาลใจคิดที่จะทำร้านอาหารที่รสชาติอร่อยและมีคราฟต์เบียร์ที่เลือกดื่มได้หลากหลายโดยได้ออกเเบบร้านให้เหมาะสำหรับกลุ่มเพื่อนที่หาที่สังสรรค์พูดคุยหลังเลิกงาน กลุ่มครอบครัวที่อยากได้บรรยากาศความเป็นส่วนตัวคุณแม่และลูกได้ทานอาหารอร่อยๆ ส่วนคุณพ่อได้ดื่มเบียร์เย็นๆ อาหารของทางร้านจะเน้นเรื่องสเต็กเนื้อชั้นดี นำเข้าจากประเทศออสเตรเลีย เมนูพาสต้ารสชาติดั้งเดิม …

Leave a Reply