fbpx
หน้าแรก » ที่พักจันทบุรี » [รีวิว] “ณิสาญ์สิริ บูติค รีสอร์ท” น่าอยู่ ร่มรื่น นอนฟังเสียงคลื่นที่หาดแหลมสิงห์ จันทบุรี

[รีวิว] “ณิสาญ์สิริ บูติค รีสอร์ท” น่าอยู่ ร่มรื่น นอนฟังเสียงคลื่นที่หาดแหลมสิงห์ จันทบุรี

ในครั้งนี้จันท์จี๊ดดจะพาเพื่อนๆ มาแนะนำรีสอร์ทแห่งหนึ่งย่านชายหาดแหลมสิงห์ เป็นอีกหนึ่งรีสอร์ทที่บอกได้เลยว่า ถ้ามาแถวหาดแหลมสิงห์ก็น่ามาพักที่นี่มากๆ เดี๋ยวลองมาดูกันครับ จันท์จี๊ดดจะพาเพื่อนๆมาดู มาชมทุกซอกทุกมุมของรีสอร์ทแห่งนี้กันเลย รีสอร์ทนี้มีชื่อว่า “ณิสาญ์สิริ บูติค รีสอร์ท” ครับ

ณิสาญ์สิริ บูติค รีสอร์ท แหลมสิงห์

ณิสาญ์สิริ บูติค รีสอร์ท ตั้งอยู่บริเวณหาดแหลมสิงห์ โดยถ้าเข้ามาทางเส้นถนนเลียบชายหาดแหลมสิงห์ก็จะเห็นอยู่ตรงข้ามกับร้านอาหาร “นิวทิวสน” มีห้องพักหลากหลายแบบ รวมทั้งมีห้องสัมมนาและจัดเลี้ยงพร้อมให้บริการอย่างเต็มรูปแบบ

รีสอร์ทแห่งนี้ตั้งอยู่ในตำบลปากน้ำแหลมสิงห์ เป็นเมืองท่าที่มีท่าเทียบเรือประมง เป็นเมืองเล็กๆ น่ารัก เงียบสงบ อยู่ใกล้ธรรมชาติสุดๆ มีความร่มรื่น และในบริเวณรอบๆก็จะเป็นหมู่บ้านที่มีการทำประมงเป็นส่วนใหญ่ มีอาหารทะเลสดๆให้ทานด้วยราคาไม่แพง

agoda

ท่องเที่ยวจันทบุรี
สถานที่ท่องเที่ยวใกล้เคียงรีสอร์ท

บริเวณใกล้เคียงรีสอร์ทนี้ มีสถานที่ท่องเที่ยว อยู่ไม่ใกล้ไม่ไกล ทำให้เพื่อนๆที่มาพักสามารถไปท่องเที่ยวได้สบายไม่ว่าจะเป็นตึกแดง คุกขี้ไก่ สะพานแหลมสิงห์ น้ำตกพลิ้ว หาดเจ้าหลาว ฟาร์มปลาโลมา เป็นต้น อีกทั้งยังอยู่ใกล้ตลาดสดเช้า-เย็น เป็นตลาดที่ใหญ่ มีของให้เลือกซื้อเยอะมาก และยังอยู่ใกล้เซเว่นฯ คือเดินไปจับจ่ายใช้สอยซื้อสินค้า อาหารคาวหวานหรือแม้กระทั่งอาหารทะเลสดๆ มานั่งปิ้งย่างได้บริเวณหน้าห้องพัก (ทางรีสอร์ทมีบริการให้เช่าเตาพร้อมถ่าน) ชิวล์สุดๆครับIMG_1128

สำหรับคนที่อยากชิวล์กว่านี้ก็มีครับ ทางรีสอร์ทมีจักรยานให้ยืมปั่น สามารถปั่นไปตามเส้นทางเลียบชายหาดแหลมสิงห์ ขี่กินลมชมวิว หรือจะขี่เล่นในรีสอร์ทก็ไม่ว่ากัน และสำหรับผู้ที่รักสุขภาพ ในช่วงเช้าหรือช่วงเย็นๆ ก็สามารถวิ่งออกกำลังกายที่สะพานแหลมสิงห์ ซึ่งเป็นสถานที่ออกกำลังกายยอดฮิตของคนที่นี่ โดยสะพานนั้นมีความยาวกว่า 1 กิโลเมตร วิวดีมากกกกก ขอบอกว่าได้เหงื่อเลยล่ะครับ

IMG_1327

IMG_1004

ภายในรีสอร์ทก็จะพบกับความร่มรื่น ความเขียวขจีของต้นไม้ต่างๆ รายล้อมทั่วทั้งบริเวณของรีสอร์ท โดยทางรีสอร์ทได้มีการจัดตกแต่งต้นไม้ พุ่มไม้ได้อย่างสะอาดตา มีบริเวณที่จะสามารถนั่งพักผ่อนหย่อนใจบริเวณสนามหญ้า รับลมทะเลเย็นๆได้อย่างสบาย และยังมีจุดที่จะถ่ายรูปเล่นได้อย่างสวยงาม

agoda

บรรยากาศณิสาญ์สิริ รีสอร์ท

บรรยากาศณิสาญ์สิริ รีสอร์ท

IMG_1250

บรรยากาศณิสาญ์สิริ รีสอร์ท

บรรยากาศณิสาญ์สิริ รีสอร์ท

IMG_1280

รีสอร์ทแห่งนี้มีร้านอาหารทะเลในเครือเดียวกัน ชื่อร้าน “นิวทิวสน” (อ่านรีวิว) เพื่อนๆที่มาพักสามารถสั่งอาหารทะเลมาทานยังห้องพักได้ โดยพนักงานก็จะมาเสิร์ฟให้ถึงหน้าห้องเลยครับ สะดวกสบายมากกก อาหารแต่ละอย่างน่าทานทั้งนั้น จันท์จี๊ดดคอนเฟิร์มจ้าลองเปิดรีวิวอ่านดูก่อนได้นะ ถ้าไม่อยากทานในห้อง ก็สามารถเดินออกไปทานที่ร้านอาหารได้ครับ ร้านอาหารติดชายหาดเลย รับลมชมทะเลกับบรรยากาศยามเย็นนี่ฟินสุดๆครับ ว่าแล้วก็ลองชมภาพบรรยากาศของร้านอาหารนิวทิวสนกันครับ

agoda

IMG_1385

IMG_1374

YOO26903

IMG_9928chenjeed

IMG_9882chanjeed

หากเพื่อนๆนำรถยนต์ส่วนตัวมาเอง ไม่ต้องเป็นห่วงเลยครับ เราสามารถนำรถมาจอดยังด้านหน้าของห้องพักเราได้เลย จะขนเสื้อผ้าหรือจะขนของอะไรก็สะดวกสบาย และที่สำคัญสบายใจด้วยครับ ไม่ต้องจอดรถไกลหูไกลตา

IMG_9797

IMG_9795

มาดูในส่วนของห้องพักกันบ้างดีกว่า “ณิสาญ์สิริ บูติค รีสอร์ท” มีห้องพักทั้งหมด 31 ห้อง มีทั้งห้องที่สามารถพักได้ตั้งแต่ 2 คน จนถึงห้องที่สามารถพักได้ห้องละ 8 คนก็มี ซึ่งเหมาะมากๆสำหรับคู่รักสองคน หรือจะมากันเป็นครอบครัว หรือบางท่านอาจจะมาเป็นหมู่คณะ ที่นี่ก็มีห้องพร้อมที่จะรองรับทุกประเภทครับ

agoda

ห้องพักสำหรับ 2 ท่าน

ห้องสำหรับ 2 ท่าน จะมีอยู่ 3 ประเภท คือ ห้อง Deluxe Room , Comfort Room และ Standard Room แต่ละห้องจะมีเครื่องอำนวยความสะดวกต่างๆ เช่นทีวี ตู้เย็น เครื่องทำน้ำอุ่น เครื่องปรับอากาศ ผ้าเช็ดตัว และยังมีระเบียงหน้าห้องที่สามารถนั่งเล่น นั่งทานอาหาร (สามารถสั่งอาหารได้ พร้อมเสิร์ฟถึงหน้าห้อง) ปิ้งย่างบาร์บีคิว โดยทางรีสอร์ทมีเตาให้บริการพร้อมถ่าน ลองติดต่อที่เคาเตอร์ได้ครับ

Deluxe Room

ห้องพักสำหรับ 2 ท่าน – Deluxe Room เป็นห้องที่ขนาดของห้องกว้าง 36 ตารางวา ห้องขนาดใหญ่พอสำหรับวันพักผ่อนที่แสนสบายของคุณ พร้อมระเบียงหน้าห้อง ที่คุณสามารถจะนั่งสังสรรค์ ปิ้งย่าง หรือนั่งทานอาหารก็ทำได้สบายๆ ห้องนี้จะตั้งอยู่ใกล้ทะเลมากที่สุด คุณสามารถเดินไปยังชายหาดได้เพียงไม่กี่ก้าว ชิวล์สุดๆ บอกเลย

IMG_1154

IMG_1162

IMG_9651

Comfort Room

สำหรับห้องพักแบบ Comfort Room เป็นห้องพักที่มีขนาดเล็กรองจาก Deluxe Room โดยมีขนาด 32 ตารางวา การตกแต่งห้องก็อยู่ในโทนสีขาว ตัดด้วยม่านสีฟ้าพร้อมเพิ่มความรู้สึกอบอุ่นด้วยพื้นไม้ ทำให้รู้สึกผ่อนคลายเมื่อได้มาพักที่นี่ ห้องนี้ก็เดินไปเล่นที่ชายหาดได้นะ ไม่ไกล

IMG_1197

agoda

Standard Room

ห้องพัก Standard Room เป็นห้องพักสำหรับ 2 ท่าน มีเนื้อที่ใช้สอย 28 ตารางวา เหมาะสำหรับคนที่ไม่ต้องการที่กว้างมากนัก แต่ผมว่าก็กว้างสบายๆ สำหรับการพักผ่อนของคน 2 คน แถมยังมีระเบียงหน้าห้องให้นั่งเล่นอีกด้วย ซึ่งห้องนี้จะราคาถูกที่สุดในรีสอร์ทครับ

 

 

 

agoda

ห้องพักสำหรับ 4 ท่าน

สำหรับเพื่อนที่พาครอบครัวมาเที่ยว ทางณิสาญ์สิริ รีสอร์ทก็มีห้องพักแบบ Family Room ให้บริการ โดย 1 หลังจะแบ่งออกเป็นสองห้อง แยกกันเป็นอิสระ การตกแต่งภายในออกโทนขาว ทำให้แลดูสะอาดเรียบร้อยดีครับ โดยสามารถเข้าพักได้ 4 คน แต่ก็สามารถขอเพิ่มเตียงเป็น 5 คนได้ครับ

IMG_1282

agoda

ห้องพักสำหรับ 6-8 ท่าน

และถ้าหากว่าเพื่อนๆที่มากับกลุ่มเพื่อนหลายคน ที่นี่ก็มีบริการห้องพักสำหรับเพื่อนๆที่มากันกลุ่มใหญ่ด้วย อย่างห้อง Villa ที่สามารถรองรับคนได้มากสุด 6 – 8 คน  ด้วยบรรยากาศสบายๆ ไม่แน่นไม่อึดอัด โดยมีห้องน้ำให้อาบน้ำถึงสองห้อง ไม่ต้องรอกันนาน

IMG_9710-HDR

IMG_9711

IMG_1256

IMG_9700

ในส่วนของเครื่องอำนวยความสะดวกที่ทาง ณิสาญ์สิริ รีสอร์ท ได้เตรียมไว้ให้ทุกห้อง มีดังนี้ครับ

  • ตู้เย็น
  • เครื่องปรับอากาศ
  • โทรทัศน์ในระบบจานดาวเทียม
  • เครื่องทำน้ำอุ่น
  • กาน้ำร้อน
  • ชา / กาแฟ
  • ผ้าเช็ดตัว
  • สบู / แชมพู เครื่องใช้ในห้องน้ำ
  • น้ำดื่ม 2 ขวด

ob1

อาหารเช้า

ทางรีสอร์ทได้จัดเตรียมอาหารเช้าไว้บริการเพื่อนๆที่มาเข้าพัก โดยปกติจะเป็น American Breakfast ถ้าพักหลายวันอาจจะมีการสลับเป็นข้าวต้ม หรือข้าวผัดทะเลก็ได้ หรืออาจจะทาน American Breakfast เช่นเดิมก็ได้ สามารถแจ้งได้ที่เคาท์เตอร์ได้เลย

YOO27036

YOO27099  YOO27065

นอกจากนี้ทางรีสอร์ทยังมีห้องสัมมนา/จัดเลี้ยงไว้ให้บริการสำหรับเพื่อนๆ ที่อยากจะจัดสัมมนา หรือจัดเลี้ยงสังสรรค์ มีจอโปรเจคเตอร์ เวทีพร้อมคาราโอเกะให้บริการ โดยห้องสัมมนาของที่นี่ก็สามารถรองรับคนได้ถึง 120 คนเลยล่ะครับ ที่จอดรถสะดวกสบายมาก

 

 

ข้อดี :

  • ใกล้สถานที่ท่องเที่ยว : ตึกแดง คุกขี้ไก่ หาดแหลมสิงห์ สะพานแหลมสิงห์ ฟาร์มปลาโลมา น้ำตกพลิ้ว หาดเจ้าหลาว (ดูสถานที่ท่องเที่ยวเพิ่มเติม)
  • จอดรถได้บริเวณหน้าห้องพัก
  • มีจักรยานให้ยืม
  • ไฟไม่ดับแน่นอน เพราะมีเครื่องปั่นไฟพร้อมรองรับทุกสถานการณ์ สบายหายห่วงครับ
  • ทุกห้องมีระเบียงหน้าบ้าน สามารถนั่งเล่น ปิ้งย่าง
  • มีร้านอาหารที่สามารถสั่งอาหารมาทานได้
  • มีระบบรักษาความปลอดภัย มียามรักษาการณ์ตลอด 24 ชม.
  • มีกิจกรรมชายหาด สามารถปั่นจักรยาน , เดินเล่นชายหาด , เล่นน้ำทะเล , กิจกรรมตกหมึกตอนกลางคืน , ตกปลา , เช่าเรือเที่ยวชมปะการังที่เกาะนมสาว เป็นต้น

และนี่ก็เป็นบรรยากาศของณิสาญ์สิริ บูติค รีสอร์ท ชายหาดแหลมสิงห์ที่เรานำมาฝากกัน หากใครกำลังหารีสอร์ทที่มีความร่มรื่น มีความสงบ บริการอบอุ่นเป็นกันเอง และที่สำคัญติดทะเล ใกล้สถานที่ท่องเที่ยว ก็ต้องลองมาพักที่นี่เลยครับ ทางรีสอร์ทพร้อมให้บริการเพื่อนๆทุกคนอย่างเป็นกันเอง

agoda

ณิสาญ์สิริ บูติค รีสอร์ท ชายหาดแหลมสิงห์

logo-nisa

Nisasiri Boutique Resort | ณิสาญ์สิริ บูติค รีสอร์ท
ที่อยู่ : 105/3 หมู่ 1  ต.ปากน้ำ อ.แหลมสิงห์ จ.จันทบุรี 22130
Tel : 088-840-1208
Fax : 039-499-363
E-mail : [email protected]
Website : www.nisasiriboutiqueresort.com
Line : @nisasiri
FB : ณิสาญ์สิริ บูติค รีสอร์ท
IG : nisasiri_resort
พิกัด GPS : 12.480282, 102.068798

 

เกี่ยวกับ Warakorn Buaphuean

ทีมบรรณาธิการจันท์จี๊ดด

ลองดูนี่สิ !

ME WUA Beef&Beer เบียร์สดกดเอง พร้อมสเต็กเนื้อและเมนูอาหารที่หลากหลาย

Facebook iconFacebookTwitter iconTwitterLINE iconLineร้านมีวัว เป็นโจทย์ของหนุ่มๆวิศวกรและเชฟอาหารสัญชาติอิตาเลี่ยน🇮🇹ที่อยากหาร้านอาหารบรรยากาศดี มีคราฟต์เบียร์ไว้สังสรรค์กับกลุ่มเพื่อนๆ และนึกสงสัยว่าทำไมร้านคราฟต์เบียร์ กับร้านอาหารอร่อยๆ มันถึงเป็นร้านเดียวกันไม่ได้ จึงเกิดเป็นแรงบันดาลใจคิดที่จะทำร้านอาหารที่รสชาติอร่อยและมีคราฟต์เบียร์ที่เลือกดื่มได้หลากหลายโดยได้ออกเเบบร้านให้เหมาะสำหรับกลุ่มเพื่อนที่หาที่สังสรรค์พูดคุยหลังเลิกงาน กลุ่มครอบครัวที่อยากได้บรรยากาศความเป็นส่วนตัวคุณแม่และลูกได้ทานอาหารอร่อยๆ ส่วนคุณพ่อได้ดื่มเบียร์เย็นๆ อาหารของทางร้านจะเน้นเรื่องสเต็กเนื้อชั้นดี นำเข้าจากประเทศออสเตรเลีย เมนูพาสต้ารสชาติดั้งเดิม …

Leave a Reply