fbpx
หน้าแรก » ที่พักจันทบุรี » พักผ่อนกับบรรยากาศร่มรื่นติดทะเลที่ “อ่าวยางรีสอร์ท”

พักผ่อนกับบรรยากาศร่มรื่นติดทะเลที่ “อ่าวยางรีสอร์ท”

หากใครได้มาสัมผัสกับชายหาดอีกหนึ่งชายหาดในอำเภอแหลมสิงห์ จ.จันทบุรี ก็จะได้สัมผัสถึงความสงบ เป็นส่วนตัว อากาศที่บริสุทธิ์ ที่มีเอกลักษณ์คือโขดหินที่เรียงรายอยู่บนหาดทราย ในรีวิวนี้จันท์จี๊ดดจะพาเพื่อนๆ มาสัมผัสกับรีสอร์ท ที่อยู่คู่กับชายหาดอ่าวยางมายาวนานหลายสิบปีกับรีสอร์ทแห่งนี้ครับ “อ่าวยางรีสอร์ท”

อ่าวยางรีสอร์ท ตั้งอยู่บริเวณริมชายหาดอ่าวยาง อ.แหลมสิงห์ จ.จันทบุรี เป็นรีสอร์ทที่มีความร่มรื่น แวดล้อมด้วยต้นไม้น้อยใหญ่อยู่เกือบเต็มพื้นที่ของรีสอร์ท นอกจากเป็นที่พักแล้ว ยังมีพื้นที่ให้จัดกิจกรรมต่างๆ เช่น กิจกรรมรับน้อง ค่ายพักแรมต่างๆ โดยราคานั้นไม่แพงถ้าเทียบกับทำเลที่บรรยากาศดีๆแบบนี้

เมื่อเข้าทางสามแยกอ่าวยาง ตรงมาสัก 2 กิโลเมตร จะเจอป้าย อ่าวยางรีสอร์ท ก็จะสัมผัสถึงความร่มรื่นภายในรีสอร์ทด้วยต้นไม้น้อยใหญ่มากมาย ที่นี่จะไม่สามารถ Walk in เข้ามาได้เลย เพื่อนๆคนไหนสนใจจะเข้าพัก สามารถโทรสอบถามหรือจองที่พักนี้ได้ที่หมายเลขโทรศัพท์ 089-099-4072 (คุณสมบูรณ์)

หรือถ้าเพื่อนๆ เดินทางมาอยู่บริเวณริมหาดแล้ว ก็สามารถเข้าทางประตู 2 ฝั่งริมหาดก็ได้เช่นกันครับ ใกล้หาดเพียงไม่กี่ก้าวเองนะ ^^

เมื่อเราเข้ามาด้านในก็จะพบความร่มรื่น ด้วยที่นี่ก่อตั้งมานาน จึงทำให้ต้นไม้ใหญ่ปกคลุมเกือบทั่วบริเวณ พร้อมลมทะเลที่พัดผ่านอย่างต่อเนื่อง ดอกไม้หลากหลายพันธุ์ส่งกลิ่นให้สัมผัสถึงความสดชื่น ทำให้รู้สึกผ่อนคลายจากการทำงานที่เหนื่อยเหน็ดมาตลอดหลายวันได้อย่างดีเลยทีเดียว

อ่าวยางรีสอร์ท มีห้องพักให้เพื่อนๆ ได้เลือกพัก 2 แบบครับ เดี๋ยวจะพาไปดูแบบแรกกันก่อน สำหรับเพื่อนๆที่มาเป็นหมู่คณะครับ

สำหรับเพื่อนๆ ที่มาเป็นหมู่คณะ ทางอ่าวยางรีสอร์ทจะมีห้องพักที่ให้บริการเป็นหลังๆ โดย 1 หลังจะมี 2 ห้องใหญ่ ห้องละ 10 เตียง รวมเป็น 20 เตียง เป็นห้องพัดลม ราคาพักต่อคืน(ทั้งหลัง) 4,000 บาท เพื่อนๆ สามารถพักแค่ห้องเดียว 10 เตียงในราคา 2,000 บาทได้เช่นกันครับ (ไม่มีอาหารเช้า) โดยสามารถนำอาหารมาปิ้งย่างกันได้ตามสะดวก

สำหรับใครที่มาเดี่ยวๆ หรือมาเป็นคู่ ไม่ได้มาเป็นหมู่คณะ ก็จะมีห้องพักให้บริการในราคาคืนละ 900 บาท (ไม่มีอาหารเช้า)

นอกจากห้องพักแล้ว อ่าวยางรีสอร์ท ยังมีพื้นที่สำหรับจัดกิจกรรมต่างๆ อย่างเช่นหอประชุมที่สามารถรองรับคนได้นับร้อยคน และพื้นที่กลางแจ้งที่มีความกว้างขวาง สามารถใช้ทำกิจกรรมหรือจอดรถได้เป็นจำนวนมาก

เพื่อนๆสามารถเดินจากรีสอร์ทเพียงไม่กี่ก้าว เพื่อไปยังชายหาดอ่าวยาง โดยสามารถเล่นน้ำทะเลได้ ถ้ามาช่วงเย็นๆหน้าหนาว จะเห็นพระอาทิตย์ตกบริเวณเกาะนมสาวดวงใหญ่มากๆเลยด้วยครับ

บริเวณตลอดริมชายหาดนี้ จะมีร้านอาหารซีฟูดส์สดๆ ให้เพื่อนๆได้เลือกทานกันอย่างจุใจเลย ซึ่งร้านที่เป็นร้านดังอย่างเช่น ร้านเจ๊น้องอ่าวยาง ร้านเจ๊จุ๋ม เป็นต้น หรือใครเตรียมอาหารมา ก็สามารถนำมาปิ่งย่างกันได้ในบริเวณรีสอร์ทได้เลย (เตรียมอุปกรณ์มาเอง)

และนี่ก็เป็นอีกรีสอร์ทที่อยู่คู่กับชายหาดอ่าวยางมาอย่างยาวนานหลายสิบปี ด้วยมีพื้นที่ที่เอื้ออำนวยต่อการทำกิจกรรมต่างๆ บรรยากาศที่ร่มรื่น ติดทะเล และที่สำคัญราคาไม่แพงและมีความส่วนตัวมาก ทำให้นักท่องเที่ยว นักศึกษามาพัก มาทำกิจกรรมกันอย่างต่อเนื่อง เพื่อนๆคนไหนสนใจก็สามารถโทรศัพท์สอบถามเพิ่มเติม หรือจะจองที่พักก็โทรได้ที่เบอร์ 089-099-4072 (คุณสมบูรณ์)

อ่าวยางรีสอร์ท

ที่ตั้ง : ริมชายหาดอ่าวยาง ต.บางกะไชย อ.แหลมสิงห์ จ.จันทบุรี
โทรศัพท์ : 089-099-4072 (คุณสมบูรณ์)

ราคาห้องพัก (ไม่มีอาหารเช้า)

  • ห้องรวมทั้งหลัง (20 เตียง พัดลม) : 4,000 บาท/คืน
  • ห้องรวมครึ่งหลัง (10 เตียง พัดลม) : 2,000 บาท/คืน
  • ห้องเดี่ยว(แอร์) : 900 บาท/คืน

แผนที่อ่าวยางรีสอร์ท

เกี่ยวกับ Warakorn Buaphuean

ทีมบรรณาธิการจันท์จี๊ดด

ลองดูนี่สิ !

ME WUA Beef&Beer เบียร์สดกดเอง พร้อมสเต็กเนื้อและเมนูอาหารที่หลากหลาย

Facebook iconFacebookTwitter iconTwitterLINE iconLineร้านมีวัว เป็นโจทย์ของหนุ่มๆวิศวกรและเชฟอาหารสัญชาติอิตาเลี่ยน🇮🇹ที่อยากหาร้านอาหารบรรยากาศดี มีคราฟต์เบียร์ไว้สังสรรค์กับกลุ่มเพื่อนๆ และนึกสงสัยว่าทำไมร้านคราฟต์เบียร์ กับร้านอาหารอร่อยๆ มันถึงเป็นร้านเดียวกันไม่ได้ จึงเกิดเป็นแรงบันดาลใจคิดที่จะทำร้านอาหารที่รสชาติอร่อยและมีคราฟต์เบียร์ที่เลือกดื่มได้หลากหลายโดยได้ออกเเบบร้านให้เหมาะสำหรับกลุ่มเพื่อนที่หาที่สังสรรค์พูดคุยหลังเลิกงาน กลุ่มครอบครัวที่อยากได้บรรยากาศความเป็นส่วนตัวคุณแม่และลูกได้ทานอาหารอร่อยๆ ส่วนคุณพ่อได้ดื่มเบียร์เย็นๆ อาหารของทางร้านจะเน้นเรื่องสเต็กเนื้อชั้นดี นำเข้าจากประเทศออสเตรเลีย เมนูพาสต้ารสชาติดั้งเดิม …

Leave a Reply