fbpx
หน้าแรก » ที่กิน ร้านอาหารจันทบุรี » [แวะชิม] “ดู๋ดี๋จันทนิมิต” ร้านก๋วยเตี๋ยวต้มยำทะเลรสเด็ด

[แวะชิม] “ดู๋ดี๋จันทนิมิต” ร้านก๋วยเตี๋ยวต้มยำทะเลรสเด็ด

ถ้านึกถึงก๋วยเตี๋ยวรสเด็ดจัดจ้าน กับเมนูหลากหลายทั้งปู กุ้ง กั้ง หมึก ก็จะไม่นึกถึงร้านนี้ไม่ได้นะครับ ร้านดู๋ดี๋ จันทนิมิตนั่นเองครับ ครั้งนี้เราจะพาเพื่อนๆมาแวะชิม แวะดูเมนูต่างๆของทางร้านว่ามีอะไรน่ากินกันบ้าง

IMG_4929ร้านก๋วยเตี๋ยว ดู๋ดี๋จันทนิมิต หาไม่ยากครับ ขับรถตรงมาเรื่อยๆจากวัดจันทนาราม เลยปั๊มเชลล์ไปนิดจะเจอซอย ก็เลี้ยวซ้ายไปเลย ใครนึกไม่ออก เลื่อนไปดูแผนที่ด้านล่างนะครับ

ร้านก๋วยเตี๋ยวดู๋ดี๋จันทนิมิต

IMG_4938บรรยากาศของร้านก็สบายๆ มีหลายโต๊ะให้เลือกนั่ง  ทั้งภายในภายนอก สั่งอาหารได้เร็วดีครับ ใครหิวๆนี่ไม่หงุดหงิดแน่นอน เจ๊เจ้าของร้านจัดให้ทันทีครับ

IMG_4936

IMG_4937เมื่อเข้ามาในร้านแล้ว จะมีเสียงพนักงานคอยตอนรับ ให้เลือกที่นั่งตามใจชอบ และบริการเมนูให้เลือกอาหาร ก็มีหลากหลายเมนูให้เราเลือก ส่วนมากก็จะมีเมนูทะเล ทั้งหมู หมึก กุ้ง กั้ง พร้อมสรรพครับ เลือกกันเลยย

ดู๋ดี๋หมึกยัดไส้

มาเมนูแรกกันเลยดีกว่าเนอะ เมนูนี้คือ “เกาเหลาดู๋ดี๋ หมึกยัดไส้”  ไม่มีเส้นอะไรมาบดบังระหว่างเรากับหมึกตัวโต 555 รสชาติสำหรับผมนี่ไม่ต้องปรุงเลยครับ รสเด็ดจัดจ้านกำลังดีเลย

ช้าวคลุกพริกเกลือกั้งกุ้งใครที่อยากทานข้าว ที่ร้านก็มีครับ เมนูนี้คือ ข้าวคลุกพริกเกลือ กุ้ง-กั้งนั่นเอง เมนูนี้เป็นเมนูที่ขึ้นชื่อของจันทบุรี โดยมีกั้ง กุ้ง ไข่ต้ม พร้อมกับน้ำพริกเกลือ (น้ำจิ้มซีฟู้ด) มาทานคลุกเคล้ากับกั้งกุ้ง บอกตรงๆว่า เด็ด !

IMG_4935พี่เจ้าของร้านบอกว่า เมนูนี้เด็ดจริงๆ คอนเฟิร์มจ้า ^^

IMG_4942สำหรับเมนูนี้ชื่อว่า “ดู๋ดี๋ทะเล” รสชาติจัดจ้าน อร่อยโดยไม่ต้องปรุงเช่นกันครับ เมนูนี้ก็ถือว่าเป็นอีกหนึ่งเมนูเด็ดของร้านเลยทีเดียว

IMG_4944
IMG_4951ต่อมาคือเมนู “ดู๋ดี๋ทะเลปูกั้ง” เมนูนี้ก็เต็มที่กับเนื้อปูหอมหวานกับเนื้อกั้งที่พร้อมจะเข้าปากเรา อื้อหือ หิวเลยยย !

IMG_4955เมนูนี้คือ “ดู๋ดี๋กระดูกอ่อนเกี๊ยวปลา” ก็เป็นก๋วยเตี๋ยวต้มยำรสเด็ด ใส่กระดูกอ่อนกรอบๆกรุบๆ ซดน้ำซุปรสต้มยำ อร่อยไม่ต้องพูดถึงเลยล่ะ

IMG_4960เมนูนี้จะเป็นเมนู “ดู๋ดี๋เย็นตาโฟเอ็ม 10 ลูกชิ้นปลา” แค่ชื่อก็ไม่ธรรมดาแล้วครับ ลูกชิ้นปลานี่เหนียวแน่นอร่อย ซดกับน้ำเย็นตาโฟอุ่นๆนี่ได้เรื่องเลยจริงๆนะเนี่ย

สำหรับร้านนี้ก็น่าจะถูกใจใครหลายๆคนนะครับ ที่ชื่อชอบอาหารทะเลและก๋วยเตี๋ยว ซึ่งทางร้านก็จัดสรรเมนูมาได้อย่างลงตัวเลยทีเดียว ใครสนใจก็ลองแวะไปได้ครับ ร้านก๋วยเตี๋ยวดู๋ดี๋จันทนิมิต เปิดทุกวัน ยกเว้นวันพุธครับ

 

ร้านก๋วยเตี๋ยวดู๋ดี๋จันทนิมิต

ที่อยู่ : จันทนิมิต ซอย 5 ตำบล จันทนิมิต อำเภอเมืองจันทบุรี จังหวัด จันทบุรี
เปิด-ปิด : ปิดทุกวันพุธ
ราคา : XX – XXX บาท
พิกัด GPS : 12.6137807,102.1192088

เกี่ยวกับ Warakorn Buaphuean

ทีมบรรณาธิการจันท์จี๊ดด

ลองดูนี่สิ !

ME WUA Beef&Beer เบียร์สดกดเอง พร้อมสเต็กเนื้อและเมนูอาหารที่หลากหลาย

Facebook iconFacebookTwitter iconTwitterLINE iconLineร้านมีวัว เป็นโจทย์ของหนุ่มๆวิศวกรและเชฟอาหารสัญชาติอิตาเลี่ยน🇮🇹ที่อยากหาร้านอาหารบรรยากาศดี มีคราฟต์เบียร์ไว้สังสรรค์กับกลุ่มเพื่อนๆ และนึกสงสัยว่าทำไมร้านคราฟต์เบียร์ กับร้านอาหารอร่อยๆ มันถึงเป็นร้านเดียวกันไม่ได้ จึงเกิดเป็นแรงบันดาลใจคิดที่จะทำร้านอาหารที่รสชาติอร่อยและมีคราฟต์เบียร์ที่เลือกดื่มได้หลากหลายโดยได้ออกเเบบร้านให้เหมาะสำหรับกลุ่มเพื่อนที่หาที่สังสรรค์พูดคุยหลังเลิกงาน กลุ่มครอบครัวที่อยากได้บรรยากาศความเป็นส่วนตัวคุณแม่และลูกได้ทานอาหารอร่อยๆ ส่วนคุณพ่อได้ดื่มเบียร์เย็นๆ อาหารของทางร้านจะเน้นเรื่องสเต็กเนื้อชั้นดี นำเข้าจากประเทศออสเตรเลีย เมนูพาสต้ารสชาติดั้งเดิม …

Leave a Reply